Chủ tịch Barca 'trù úm' cả Real lẫn PSG

Chủ tịch Joan Laporta của Barca cho biết ông muốn PSG đánh bại Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League nhưng lại không hy vọng đội bóng thành Paris có thể bước lên bục cao nhất vào cuối mùa.
Chủ tịch Barca 'trù úm' cả Real lẫn PSG

Vào lúc 3h00 rạng sáng ngày mai (10/3) theo giờ Việt Nam, Real Madrid sẽ tiếp đón PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22. Ở lượt đi, đội bóng nước Pháp đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Kylian Mbappe ở phút bù giờ.

Nhiệm vụ của Kền kền trắng ở trận lượt về là buộc phải giành chiến thắng trước PSG để đảm bảo suất đi tiếp. Tất nhiên, đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Và theo Marca, chủ tịch Laporta của Barca cho biết ông muốn PSG đánh bại Los Blancos. Sau đó, ông nói thêm rằng không muốn đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 có thể lên ngôi tại Champions League.

Việc Lionel Messi chuyển đến Paris vào mùa hè đã mang lại cho câu lạc bộ Pháp một lượng lớn người hâm mộ theo dõi. Nhưng rõ ràng, Laporta không phải là một trong những người mong muốn họ vô địch Champions League.

Đã có những tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa Messi và Laporta sau khi vị chủ tịch này quyết định ưu tiên câu lạc bộ hơn việc ký mới hợp đồng với tiền đạo người Argentina. 

Phát biểu về quyết định của mình vào đầu tuần này, chủ tịch Laporta cho biết: "Tôi đã phải đưa ra quyết định về Messi, nhưng tôi không hối hận. Không ai có vị trí cao hơn câu lạc bộ".

Messi sẽ trở lại sân Bernabeu để cùng PSG giành một suất vào tứ kết Champions League. Sân vận động của Madrid đã là nơi lưu giữ rất nhiều kỷ niệm của La Pulga. Và người ta hy vọng anh sẽ có màn trình diễn xuất sắc một lần nữa.

Trong khi đó, Barcelona đã bị tụt xuống tham dự Europa League mùa này sau khi bị loại ở vòng bảng Champions League. Họ sẽ tiếp Galatasaray ở vòng 1/8 vào rạng sáng ngày 11/3.

    Bình Luận