Klopp nhận thua Real Madrid tâm phục khẩu phục

HLV Juergen Klopp thẳng thắng thừa nhận sau trận đấu rạng sáng nay với Real Madrid rằng: "Nếu bạn muốn giành vé đi tiếp, bạn phải thật vượt trội đối thủ. Ở trận đấu này, Real Madrid rõ ràng đã chơi hay hơn đội bóng của tôi".
Klopp nhận thua Real Madrid tâm phục khẩu phục

Theo Klopp, nếu không có sự chắc chắn của thủ môn Alisson Becker trong khung gỗ, Liverpool có thể còn thua Real Madrid đậm hơn. "Tôi muốn dành những lời khen ngợi cho Alisson Becker. Cậu ấy đã thi đấu rất tốt và ít nhất có 2 lần cứu thua cho chúng tôi", HLV của đội khách than thở.

Chiến lược gia người Đức cũng không quên dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Vinicius Jr của Real Madrid: "Cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay. Mỗi lần bóng đến chân của cậu ấy là mỗi lần khung thành của chúng tôi gặp sóng gió". Phải nhắc lại rằng, trong trận đấu trên sân Bernabeu rạng sáng nay, Vinicius Jr chính là người đã kiến tạo để người đá cặp Karim Benzema ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ở trận này, HLV Klopp đã để Liverpool ra sân thi đấu với đội hình 4-2-3-1 với quyết tâm chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, do ở lượt đi đội bóng của ông đã thua Real Madrid 2-5. Nhưng sang hiệp 2, ông đã phải rút Darwin Nunez ra để thay bằng Roberto Fermino. Giải thích về quyết định này, HLV của Liverpool cho biết: "Darwin không có được phong độ tốt nhất, đó là lý do duy nhất khiến tôi buộc phải rút cậu ấy ra!".

    Bình Luận