De Bruyne nổi cáu với trọng tài dù Man City tạo “cơn mưa” bàn thắng

Man City và Leipzig tạo nên “cơn mưa” bàn thắng trong cuộc đụng độ ở Champions League, bao gồm tình huống khiến De Bruyne nổi cáu với trọng tài.

Kevin De Bruyne đã nổi cáu với trọng tài sau khi va vào ông trong tình huống dẫn đến bàn thắng thứ hai của RB Leipzig.

Tiền vệ người Bỉ đang chạy ngược về phía phần sân của Man City nhưng lại vô tình vấp vào trọng tài Serdar Gozubuyuk. Trận đấu không bị dừng lại, RB Leipzig tiếp tục thực hiện phản công nhanh dẫn đến bàn thắng.

De Bruyne vấp vào trọng tài khi Leipzig ghi bàn

Khi Christopher Nkunku đánh đầu hạ gục thủ môn Ederson để rút ngắn khoảng cách còn 2-3, De Bruyne tỏ ra tức giận, thể hiện thái độ trách móc trọng tài. Tất nhiên, Gozubuyuk không thể làm gì khác ngoài việc công nhận bàn thắng hợp lệ cho Leipzig.

Trận đấu này cũng chứng kiến tình huống kỳ lạ liên quan đến De Bruyne. Ở phút 28, tiền vệ người Bỉ tạt bóng từ cánh phải vào vòng cấm.

Kết quả là hậu vệ Nordi Mukiele đã phải chịu đựng một khoảnh khắc mà anh chỉ muốn quên khi ngả người đánh đầu đưa bóng vào lưới nhà dù không có nhiều áp lực xung quanh khiến thủ môn Peter Gulacsi bất lực đứng nhìn.

Grealish đóng góp 1 trong 6 bàn thắng cho Man City

Dù sao, De Bruyne không còn phải phàn nàn về trọng tài khi Man City nhanh chóng khôi phục lợi thế dẫn 2 bàn trước Leipzig.

Mặc dù Nkunku hoàn thành cú hat-trick của mình, Man City vẫn giành chiến thắng chung cuộc 6-3 nhờ các bàn từ Jack Grealish, Joao Cancelo và Gabriel Jesus.

Đây là chiến thắng thứ 50 của Man City trong 91 trận tại Champions League (hòa 16, thua 25), trở thành đội bóng nhanh thứ hai đạt 50 trận thắng trong lịch sử giải đấu, sau Real Madrid (88 trận).

    Bình Luận