Trọng tài từng cứu sống Eriksen mắc sai lầm ngớ ngẩn

Người hùng từng được cả EURO 2020 ca ngợi vì những hành động giúp đỡ Eriksen, Anthony Taylor đã mắc một lối khá ngớ ngẩn ở loạt trận mở màn Champions League.
Trọng tài từng cứu sống Eriksen mắc sai lầm ngớ ngẩn

Ở bảng E Champions League, ngoài việc Bayern hạ gục Barca 3-0 thì ở trận đấu còn lại, Dynamo Kiev hòa 0-0 với Benfica trên sân nhà. Trận đấu tại Ukraine sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu không có pha xử lý khó hiểu của trọng tài Taylor.

Cụ thể, ở phút 82, Taylor cứ đinh ninh là tiền vệ Denys Garmash của Kiev đã nhận một thẻ vàng trước đó nên khi anh này lĩnh thẻ vàng, ông lập tức rút ra thẻ đỏ sau đó và truất quyền thi đấu của tiền vệ 31 tuổi.

Garmash vô cùng kinh ngạc và ra dấu anh mới vừa nhận thẻ vàng đầu tiên mà thôi. Sau khi nhận ra sai lầm của mình, ông Taylor đã rút lại thẻ đỏ. Đây hoàn toàn là một lỗi nghiệp vụ của vị "vua áo đen" 42 tuổi này.

Pha xử lý

Taylor làm việc ở Premier League kể từ 2010 và được tham gia các giải đấu quốc tế từ 2013. Trong mùa hè vừa qua, Taylor đã nhận sự tán thưởng lớn từ giới mộ điệu khi có quyết định dừng trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan rất nhanh, qua đó góp phần cứu sống tính mạng của Christian Eriksen.

Tuy nhiên, với pha xử lý mới đây, danh tiếng của Taylor bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trên mạng xã hội, hàng loạt những bình luận tiêu cực đã hướng về phía trọng tài người Anh. Dưới đây là những ví dụ tiêu biểu:

- Một quyết định xử lý tồi tệ của một trọng tài thường xuyên cầm còi ở Premier League. Thật không thể tin được.

- Chúng ta không thể có một trọng tài nào tệ hơn, hoàn toàn không thể chấp nhận được.

- Làm sao con người này vẫn có thể cầm còi một trận bóng được nhỉ?

    Bình Luận