"Đỏ mặt" bóng chuyền 2020: Dàn chân dài mặc đồ nhỏ như bikini thi đấu

(Tin thể thao, tin bóng chuyền) Không phải bãi biển, khi thi đấu trong nhà, dàn VĐV nữ cũng mặc bikini thi đấu.

Phong cách ăn mặc cực lạ của thành viên CLB La Plata:

Bikini trang phục thường được sử dụng cho các nữ VĐV bóng chuyền thi đấu ngoài bãi biển, tuy nhiên nó hiếm được thấy khi thi đấu trong nhà. Trang phục bikini hoàn toàn không phạm luật và được phép thi đấu trong nhà, tuy nhiên hiếm có đội bóng nào chơi với đồng phục này. 

"Đỏ mặt" bóng chuyền 2020: Dàn chân dài mặc đồ nhỏ như bikini thi đấu - 1

Belen Gon (số 2, chủ công của Argentina) và đồng đội có phong cách thời trang khác biệt

Nhưng ở Nam Mỹ, thậm chí là tại Olympic, người ta đã từng được thấy các cầu thủ nữ mặc đồ tắm biển chơi bóng chuyền trong nhà. Ngay cả với fan bóng chuyền thế giới cũng không nhiều người biết lại có chuyện dàn nữ VĐV mặc bikini thi đấu bóng chuyền trong nhà, bởi vậy khi thông tin này được đăng tải lập tức trở thành cơn sốt với người dùng mạng xã hội trong năm 2020. 

Ở Nam Mỹ, cụ thể là nữ tay đập Daniela Gildenberger và các đồng đội tại CLB Gimnasia Y Esgrima La Plata  (Argentina) thường xuyên mặc chiếc quần như đồ nội y để thi đấu. Gildenberger, 26 tuổi là chủ công kỳ cựu của bóng chuyền Argentina, cô có chiều cao 1m8, đang là một trong những trụ cột của CLB River Plate.

Nữ tay đập 26 tuổi đã trải qua 5 CLB, khi còn chơi bóng chuyền cho La Plata, cô và đồng đội từng gây sốt khi mặc bikini để thi đấu cả mùa giải. Các tay đập của đội La Plata lý giải, họ muốn ăn mặc tối giản để có được sự thoải mái nhất khi thi đấu. Mặc bikini thi đấu với bóng chuyền bãi biển là bình thường, nhưng khi chơi trong nhà thì đây là điều dễ gây xì xào. 

"Đỏ mặt" bóng chuyền 2020: Dàn chân dài mặc đồ nhỏ như bikini thi đấu - 3

Gildenberger (số 14) và đồng đội tự tin với bikini

Trên thực tế một số CLB khác tại Nam Mỹ thường sử dụng chiếc quần nhỏ xíu để thi đấu, có thể trang phục này giúp họ thi đấu tốt hơn và cũng là cách để tăng sự hấp dẫn cho trận đấu. Trang phục thi đấu bãi biển đang được tranh luận liệu nó có thể sẽ trở thành xu hướng được các CLB bóng chuyền áp dụng một khi mang lại sự thoải mái cho các tay đập.

Không chỉ xuất hiện ở một giải đấu mang tầm cỡ quốc gia, VĐV bóng chuyền mặc bikini khi chơi trong nhà từng có mặt tại Olympic 2004. Khi đó đội bóng chủ nhà Hy Lạp đã khiến giới bóng chuyền bất ngờ khi mặc áo tắm thi đấu với các đội. Chung cuộc giải đấu này, Hy Lạp đứng đồng hạng 9 cùng với tuyển Đức.

"Đỏ mặt" bóng chuyền 2020: Dàn chân dài mặc đồ nhỏ như bikini thi đấu - 4

Đội tuyển nữ Hy Lạp gây sốt Olympic 2004

    Bình Luận