Đội hình dự kiến MU vs Atletico, 03h00 ngày 16/3

Bongdaplus cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến MU vs Atletico trước cuộc so tài vào lúc 03h00 ngày 16/3 tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22.
#1
Thành tích đối đầu Man United vs Atletico

Trong lịch sử đối đầu, Man United và Atletico mới gặp nhau cả thảy 3 lần, tất cả đều ở cúp châu Âu mùa 1991/92. Khi đó, Man United hòa Atletico 1-1 tại Old Trafford và ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha, đại diện nước Anh thua 0-3.

Thành tích của Atletico và Man United trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường là khá chênh lệch. Trong khi Atletico thắng 4, hòa 1 thì Man United thắng 2, hòa 2 và thua 1.

Tổng số bàn thắng Man United ghi được ở 5 trận này là 9 bàn, còn Atletico có 10 lần sút tung lưới đối phương. Công đã nhỉnh hơn, hàng thủ Atletico cũng vững chắc hơn khi chỉ để thủng lưới 3 lần còn Man United lên đến 9.

#2
Thông tin lực lượng Man United vs Atletico

Ở trận đấu giữa MU vs Atletico Madrid, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Tom Heaton do chấn thương còn Mason Greenwood tiếp tục bị treo giò nội bộ do hành hung bạn gái và đang bị cảnh sát điều tra.

Fernandes (phải) sẽ không thể sát cánh cùng Man United ở trận gặp Atletico?

Nhưng vấn đề lớn nhất của Rangnick sẽ là tiền vệ Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ Đào Nha bị ốm và không góp mặt ở trận đấu với Tottenham. Theo như Guardian, Bruno đã dính Covid-19. Bây giờ, người ta chờ đợi xem liệu Fernandes có kịp bình phục để tham dự trận gặp Atletico hay không. Nếu như Bruno không đủ thể lực ra sân, Pogba sẽ đảm nhiệm vai trò hộ công.

Nhiều khả năng, đội hình MU sẽ không có nhiều khác biệt so với trận lượt đi. Trấn giữ trong khung gỗ vẫn sẽ là thủ thành David De Gea. Bộ tứ vệ gồm Luke Shaw, Harry Maguire, Raphael Varane và Diogo Dalot. Scott McTominay - Fred đảm nhiệm vai trò dọn dẹp giữa sân. Tam tấu trên hàng công gồm Jadon Sancho, Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo.

Bên phía đội khách Atletico, họ đang thiếu vắng khá nhiều trụ cột do chấn thương như Matheus Cunha, Daniel Wass, Sime Vrsaljko, Thomas Lemar, Mario Hermoso và Geoffrey Kondogbia. Ngoài ra, Yannick Carrasco cũng vắng mặt do án treo giò.

Do đó, HLV Diego Simeone sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Jan Oblak trong khung gỗ, phía trên anh là bộ ba trung vệ Savic, Felipe và Reinildo. Llorente, Herrera, Koke, De Paul và Lodi đá hàng tiền vệ. Cặp Angel Correa và Antoine Griezmann sẽ đá cao nhất trên hàng công. Như vậy, thêm lần nữa lão tướng Luis Suarez sẽ sắm vai dự bị.

Thông tin lực lượng MU vs Atletico Madrid​

MU: Heaton chấn thương; Greenwood bị phạt nội bộ; Bruno Fernandes mắc Covid-19; Shaw, McTominay khả năng ra sân 50/50
Atletico: Cunha, Wass, Vrsaljko, Lemar, Hermoso, Kondogbia vắng mặt vì chấn thương. Carrasco bị treo giò.

Đội hình dự kiến MU vs Atletico Madrid

Man United: De Gea, Dalot, Varane, Maguire, Shaw, Fred, McTominay, Pogba, Sancho, Rashford, Ronaldo. 
Atletico: Oblak, Savic, Felipe, Reinildo, Llorente, Herrera, Koke, De Paul, Lodi, Correa, Griezmann.

    Bình Luận