Đội hình kết hợp Man City vs Chelsea: Man xanh lấn át The Blues

Trong đội hình kết hợp giữa 2 đội bóng vào chung kết Champions League 2020/21 giữa Man City vs Chelsea, Man xanh chiếm số lượng áp đảo với 7 thành viên. Trong khi đó, The Blues chỉ có 4 ngôi sao được góp mặt.
Đội hình kết hợp Man City vs Chelsea: Man xanh lấn át The Blues

Trận chung kết Champions League 2020/21 giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 30/5 theo giờ Việt Nam. 2 đội bóng của nước Anh sẽ quyết một trận sống mái để tìm ra nhà vô địch châu Âu 2020/21.

Ở đội hình kết hợp giữa 2 đội, Man City chiếm ưu thế hơn hẳn với 7 thành viên được lựa chọn. Trong khi đó, Chelsea chỉ có vỏn vẹn 4 ngôi sao được góp mặt.

Trong khung gỗ, Ederson được lựa chọn sau khi vừa giành Găng tay vàng Premier League. Thủ thành người Brazil vẫn duy trì phong độ ổn định với khả năng cản phá án tượng. Tuy nhiên, điểm cộng khiến anh được chọn thay vì Edouard Mendy chính là kỹ năng chơi chân rất tốt.

Bộ tứ vệ là sự kết hợp của 2 đội với mỗi bên có 2 thành viên. Antonio Rudiger hợp cùng Ruben Dias thành bộ đôi trung vệ vừa mạnh mẽ vừa tỉnh táo. Vị trí hậu vệ cánh phải thuộc về Kyle Walker còn bên phía đối diện là Ben Chilwell.

N'Golo Kante đương nhiên được lựa chọn cho vị trí tiền vệ phòng ngự ở đội hình kết hợp. Cầu thủ người Pháp đã có những màn trình diễn xuất sắc để đưa Chelsea vào tới trận chung kết, đặc biệt là trong 2 trận bán kết với Real Madrid.

Đá ngay phía trên Kante là bộ đôi Mason Mount cùng Ilkay Gundogan. Mount chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa này trong khi Gundogan là người ghi bàn tốt nhất của Man xanh.

Bộ ba trên hàng công sẽ gồm Kevin De Bruyne, Riyad Mahrez và Phil Foden. Trong đó, Mahrez và Foden thi đấu ở 2 hành lang cánh còn De Bruyne đá như 1 số 9 ảo.

    Bình Luận