Đội hình xuất sắc nhất Champions League gồm 7 cầu thủ Chelsea

UEFA đã công bố đội hình xuất sắc nhất Champions League 2020/21, bao gồm 23 cầu thủ ở các vị trí, trong đó có 7 nhà vô địch của Chelsea.

Các quan sát viên kỹ thuật của UEFA, bao gồm một số tên tuổi đáng chú ý như Robbie Keane, Roberto Martinez, Gareth Southgate, Patrick Vieira đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất Champions League 2020/21 gồm 23 cầu thủ.

Trong đội hình này có 7 nhà vô địch Chelsea vừa thắng Man City là thủ môn Edouard Mendy, hậu vệ Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Ben Chilwell, tiền vệ Jorginho, Mason Mount, N'Golo Kante.

Kante là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Champions League mùa này

Tuy nhiên, Chelsea không có đại diện nào ở hàng tiền đạo, nơi dành cho Erling Haaland (Dortmund), Kylian Mbappe (PSG), Robert Lewandowski (Bayern), Karim Benzema (Real Madrid), Neymar (PSG) và Lionel Messi (Barcelona).

Ở hàng tiền vệ, rõ ràng sự hiện diện của Kante là hoàn toàn xứng đáng khi anh nhận tới 4 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận kể từ vòng knock-out Champions League mùa này, bao gồm trận chung kết.

Rudiger là một trong những hậu vệ của Chelsea được đưa vào danh sách

Man City cũng có 3 cầu thủ ở hàng tiền vệ là Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan và Phil Foden. Hai vị trí còn lại thuộc về Luka Modric (Real Madrid) và Sergio Oliveira (Porto). Đáng tiếc, De Bruyne phải sớm rời sân trong trận chung kết do chấn thương khiến Man City thất bại.

Chelsea áp đảo ở hàng hậu vệ với 3 cầu thủ, bên cạnh Ruben Dias (Man City), Marquinhos (PSG) và David Alaba (Bayern). Còn trước khung thành, Thibaut Courtois (Real Madrid) và Ederson (Man City) được đánh giá cao như Mendy.

    Bình Luận