Dự đoán lượt về tứ kết Champions League: Man City đi tiếp, Arsenal dừng bước

Theo nhận định của Bongdaplus về loạt trận lượt về tứ kết Champions League 2023/24, Man City sẽ giành quyền vào bán kết, trong khi Arsenal nhiều khả năng phải dừng bước.

Giữa tuần trước, các trận lượt đi của vòng tứ kết đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với những cơn mưa bàn thắng và những màn trình diễn mãn nhãn ở cả 4 cặp đấu.

Trên sân nhà, Real Madrid và Man City đã rượt đuổi nhau trong trận cầu có tới 6 bàn thắng chia đều cho hai bên. Trong khi đó, Arsenal và Bayern cũng chia điểm trong trận hòa 2-2.

Màn đối đầu đầy duyên nợ giữa PGS và Barca kết thúc với phần thắng 3-2 nghiêng về phía đội bóng xứ Catalunya. Trong khi đó, một đội bóng khác của Tây Ban Nha là Atletico Madrid cũng có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Dortmund.

Vẫn chưa có đội bóng nào chiếm ưu thế lớn ở trận lượt về. Chính vì thế, loạt trận diễn ra giữa tuần này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và đáng mong chờ.

Man City sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Real Madrid. Ở mùa giải năm ngoái, họ từng hủy diệt Kền kền trắng với tỷ số 4-0 ở lượt về vòng bán kết. Kết quả này tuy khó xảy ra vào năm nay nhưng Man xanh vẫn được dự đoán sẽ có được chiến thắng chung cuộc.

Man City dược dự đoán sẽ vượt qua Real Madrid ở tứ kết Champions League 2023/24

Tuy nhiên, một đội bóng khác của Anh là Arsenal sẽ khó lòng theo bước Man City. Pháo thủ sẽ chơi trận lượt về trên sân Allianz Arena của Bayern, trong bối cảnh vừa mất ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh sau trận thua 0-2 trước Aston Villa.

Ở trận lượt đi, Arsenal tuy có cả lợi thế sân nhà lẫn phong độ và tâm lý, nhưng cũng không thể đánh bại được Hùm xám. Vậy nên, rất khó để họ có thể hạ được đối thủ trên đất Đức.

Tình cảnh của PSG cũng gần tương tự. Họ thậm chí còn để thua trước Barca ở lượt đi trên sân nhà, nên sẽ càng khó lật ngược thế cờ khi phải hành quân tới Tây Ban Nha.

Dortmund cũng khó lòng thay đổi số phận dù được thi đấu trên sân nhà ở lượt về. Nên nhớ, Atletico cực kỳ khó chịu tại vòng knock-out cúp châu Âu. Trên thực tế, phong độ của Dortmund cũng không quá xuất sắc để có thể mơ về việc đánh bại Los Rojiblancos.

    Bình Luận