Sự trở lại kịp thời và phép màu từ 'Pedri Potter'

Ngay sau khi trở lại sau chấn thương, Pedri đã ghi dấu ấn giúp Barca giành chiến thắng 3-2 trên sân của PSG tại lượt đi tứ kết Champions League. Rõ ràng, màn tái xuất của tiền vệ trẻ này sẽ là cú hích cho Barca ở giai đoạn then chốt của mùa giải.
Sự trở lại kịp thời và phép màu từ 'Pedri Potter'

Pedri Gonzalez từ lâu đã được biết đến như một trong những cầu thủ tài năng và sáng tạo nhất của Barca. Nhưng những chấn thương dai dẳng đã khiến sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 2002 bị cản trở rất nhiều. Dẫu vậy, mỗi khi có dịp ra sân, anh lại khiến tất cả phải trầm trồ.

Trong trận đấu với PSG, Pedri vào sân ở phút 61 thay cho Sergi Roberto và ngay lập tức ghi dấu ấn đậm nét. Trong 33 phút có mặt trên sân, cầu thủ trẻ này đã hoàn thành tổng cộng 18 đường chuyền, tất cả đều chính xác. Ngoài ra, anh còn thể hiện sự quyết tâm cao độ, đáp ứng yêu cầu của trận đấu và thực hiện 2 lần thu hồi bóng.

Điểm nhấn trong màn trình diễn của Pedri đến chỉ 46 giây sau khi anh vào sân. Phút 62, Pedri nhận bóng, quan sát và phát hiện Raphinha đang chạy chỗ. Anh tung đường chuyền chính xác để cầu thủ người Brazil ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Barca.

Sau nhiều đồn đoán về việc liệu Pedri có thể ra sân ở trận đấu với PSG hay không, tiền vệ này đã có câu trả lời không thể tuyệt vời hơn. “Ảo thuật gia Pedri Potter” (biệt danh của Pedri) một lần nữa thực hiện phép thuật của mình, và lần này là trong một màn trình diễn ngắn nhưng vô cùng giá trị.

Rõ ràng, màn tái xuất của Pedri sẽ là cú hích cho Barca ở giai đoạn then chốt của mùa giải. Đội bóng xứ Catalunya vẫn đang trong cuộc đua tranh danh hiệu ở cả La Liga lẫn Champions League. Nếu không duy trì được phong độ cao, họ hoàn toàn có khả năng trắng tay mùa này. Chính vì thế, Barca càng cần một Pedri sung mãn hơn bao giờ hết.

Pedri vẫn dè chừng PSG
Dù Barca đã có chiến thắng 3-2 ngay trên sân Công viên các hoàng tử, nhưng Pedri vẫn hết sức dè chừng sức mạnh của PSG ở trận lượt về. Anh nói: “Đã lâu rồi chúng tôi mới vào tứ kết Champions League và chúng tôi đã làm tốt công việc của mình. Chúng tôi là một trong những đội xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi luôn thể hiện tinh thần chiến đấu như ở trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, PSG sẽ không dễ dàng từ bỏ. Còn 90 phút nữa và chúng tôi sẽ phải duy trì sự tập trung tới tận phút cuối”.

    Bình Luận