Evra hỗn chiến với thành viên BHL Man City

Đến sân Etihad với vai trò một chuyên gia của đài truyền hình Pháp, nhưng cựu danh thủ MU Patrice Evra lại tham gia vào vụ hỗn chiến với một thành viên trong BHL Man City.
Evra hỗn chiến với thành viên BHL Man City

Đón đọc đặc san “30 năm Champions League”
Mùa giải 1992/93, Champions League ra đời từ dư chấn của một thảm hoạ bóng đá, để rồi lột xác trở thành một sân khấu vĩ đại, một đấu trường danh giá, một thương hiệu bóng đá thành công nhất trong lịch sử.
Nhân kỷ niệm 30 năm Champions League, Tạp chí Bóng đá gửi tới độc giả một ấn phẩm đặc biệt với nhiều bài viết đặc sắc, hấp dẫn và độc quyền.

Nhiều người cho rằng Evra đã cố tình mặc trang phục đỏ (áo truyền thống của MU), đeo kính đỏ khi đến sân Etihad. Thêm vào đó, Evra còn khiến trợ lý của Pep Guardiola là Manel Estiarte bị kích động bởi những phát ngôn khi bình luận, cũng như “trang phục có phần lố” của cựu danh thủ người Pháp từng khoác áo MU. 

Evra đã lao về phía Estiarte để tranh cãi ngay bên ngoài khu kỹ thuật của The Citizens. Sau đó, nhân viên an ninh trên sân đã phải can thiệp để ngăn cuộc hỗn chiến không vượt quá tầm kiểm soát. Trước khi ra về, Evra cùng Estiarte bắt tay nhau, và vấn đề dường như đã được giải quyết ổn thỏa.

Hình ảnh Evra lao vào tranh cãi với một thành viên trong BHL Man City

Được biết, cách đây không lâu, Evra từng lên tiếng chỉ trích Man City là đội bóng không có truyền thống, và các cầu thủ chỉ thi đấu vì tiền. Do vậy, việc anh xuất hiện tại sân Etihad trong “trang phục bá đạo” như thế không khác gì cố ý khiêu khích các khán giả cũng như cầu thủ Man City.

“Sự lựa chọn trang phục và phụ kiện của Evra rõ ràng là có chủ ý khiêu khích”, tờ The Mirror bình luận. Một cựu danh thủ MU khác là Rio Ferdinand cũng đăng một video quay cảnh Evra trong bộ đồ vest màu đỏ lên mạng xã hội với dòng trạng thái: “Thật bất ngờ khi ông bạn Evra của tôi đến Etihad trong bộ vest ĐỎ”, kèm theo đó là những biểu tượng cảm xúc cười.

Ngoài ra, Ferdinand - người đang làm việc cho BT Sport, cũng tiết lộ rằng vài giờ trước trận đấu, chính Pep đã nhắn tin cho anh và dự đoán Man City của ông sẽ đánh bại các nhà ĐKVĐ Real Madrid như thế nào.

“Pep Guardiola đã nhắn tin cho tôi tối nay và nói rằng: Hãy tin tôi, chúng tôi sẽ đánh bại họ. Tôi rất tự tin về điều đó”.

Đấu tháng 6 tới, Man City sẽ đối đầu với MU ở trận chung kết FA Cup. Man xanh đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba lịch sử ở mùa này. Hiện The Citizens đã gần như chắc chắn vô địch Premier League, bên cạnh việc lọt vào hai trận chung kết, Champions League và FA Cup.

    Bình Luận