Giá vé máy bay sang Istanbul tăng phi mã ngay sau hiệp 1 trận Man City vs Real Madrid

Chứng kiến hiệp 1 trận Man City vs Real Madrid, hàng ngàn người hâm mộ đội bóng nước Anh đã lập tức đặt vé máy bay sang Istanbul để xem chung kết, qua đó đẩy mức giá lên cao khó tin.
Giá vé máy bay sang Istanbul tăng phi mã ngay sau hiệp 1 trận Man City vs Real Madrid

Đón đọc đặc san “30 năm Champions League”
Mùa giải 1992/93, Champions League ra đời từ dư chấn của một thảm hoạ bóng đá, để rồi lột xác trở thành một sân khấu vĩ đại, một đấu trường danh giá, một thương hiệu bóng đá thành công nhất trong lịch sử.
Nhân kỷ niệm 30 năm Champions League, Tạp chí Bóng đá gửi tới độc giả một ấn phẩm đặc biệt với nhiều bài viết đặc sắc, hấp dẫn và độc quyền.

Man City dẫn Real 2 bàn chỉ sau 37 phút nhờ cú đúp của Bernardo Silva. Quá phấn khích, người hâm mộ City tin chắc đội bóng của mình đã giành vé vào chung kết nên hò nhau đi đặt vé máy bay.

Tuy nhiên, tới khi nhìn thấy mức giá cao khủng khiếp, rất đông người đã vội thoát ra. Theo đó, chuyến bay thẳng từ Manchester tới sân bay quốc tế Sabiha Gökçen ở Istanbul trong ngày 10/6 - hôm diễn ra chung kết, có giá khứ hồi lên tới 988,88 bảng.

Giá này bao gồm vé lượt đi khởi hành lúc 11h55 sáng có giá 469,89 bảng, và giá vé lượt về vào lúc 8h30 sáng hôm sau có giá 525 bảng. Dù giá vé đã tăng gấp 1,5 lần so với ngày thường nhưng vẫn có không ít fan City xuống tiền.

Thật may cho họ là trong hiệp 2, Real Madrid không tạo ra được cuộc ngược dòng điên rồ nào nữa. Chung cuộc, thầy trò Pep Guardiola giành thắng lợi vẻ vang 4-0  (tổng tỷ số 5-1) để vào chung kết gặp Inter Milan. Nếu không, fan City không chỉ vừa buồn vì thua trận, mà còn cay cú vì mất tiền máy bay một cách vô nghĩa.

    Bình Luận