Giroud lập siêu phẩm sau khi tập luyện như cầu thủ 24

Olivier Giroud vừa lập siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” cho Bayern Munich ở Champions League và được HLV Thomas Tuchel khen ngợi về việc tập luyện.

Giroud đã khẳng định tuổi tác không hề ảnh hưởng gì đến sở thích dứt điểm trên cao của mình. Khi sắp bước sang tuổi 35, anh vẫn thực hiện cú tung người móc bóng ngoạn mục, đánh bại hàng thủ và thủ môn xuất sắc bậc nhất châu Âu.

Bàn thắng theo kiểu “xe đạp chổng ngược” của Giroud làm người hâm mộ nhớ lại siêu phẩm tương tự mà Cristiano Ronaldo thực hiện cho Real Madrid trước Juventus ở Champions League.

Giroud thừa nhận thích những cú đá trên cao

Bây giờ, chính Giroud thừa nhận rất thích thực hiện những pha dứt điểm có độ khó như vậy.
“Tôi không biết phải nghĩ gì về bàn thắng. Tôi chỉ cố gắng tập trung sút bóng thật tốt. Tôi thích những cú sút trên cao và tôi rất vui khi thấy bóng bay vào lưới”, anh giải thích.

Quả thực, giới hâm mộ từng không ít lần chứng kiến những pha dứt điểm trên không thành bàn của Giroud, cả bằng ngả người sút bóng hay tung người móc bóng.

Về phần mình, HLV Thomas Tuchel giải thích cho thành công của Giroud bằng thành quả trên sân tập.

Giroud ghi bàn bằng cú xe đạp chổng ngược

“Nếu bạn nhìn thấy anh ấy hàng ngày, bạn không thể ngạc nhiên. Thân hình chuẩn, thể chất đỉnh cao. Anh ấy thích mọi ngày đều như một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh ấy tập luyện như một người 24 tuổi.

“Anh ấy là một người có sự kết hợp tốt giữa sự nghiêm túc và sở thích tập luyện. Anh ấy luôn tích cực và là nhân tố lớn cho đội bóng. Khi đá chính hoặc vào sân từ băng ghế dự bị, anh ấy có tất cả những phẩm chất”.

    Bình Luận