HLV Juergen Klopp không xin lỗi

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Porto rạng sáng qua, Juergen Klopp bị một phóng viên của châu Phi yêu cầu xin lỗi, về một phát biểu của ông trước đó, cho rằng giải vô địch châu Phi (CAN) chỉ là một giải đấu nhỏ.
HLV  Juergen Klopp không xin lỗi

Như mọi người đã biết, Liverpool của Klopp sẽ mất 3 hảo thủ trong khoảng 1 tháng, khi họ dự cúp vô địch châu Phi – giải đấu diễn ra từ 9/1 đến 6/2/2022. Đó là Mohamed Salah (Ai Cập), Naby Keita (Guinea) và Sadio Mane (Senegal). Trong một cuộc họp báo vào cuối tuần trước, Klopp quả có dùng từ “giải đấu nhỏ” khi nói về cúp châu Phi. Bây giờ, khi phóng viên bảo ông nợ châu Phi một lời xin lỗi, Klopp lại nói ông không hề có ý như thế. Ông gọi đấy là giải đấu nhỏ, nhưng không có ý nói đấy là giải đấu nhỏ. Và ông không hiểu vì sao phóng viên nọ lại hiểu rằng ông xem cúp châu Phi là giải đấu nhỏ! Và dĩ nhiên, Klopp không đả động gì đến vấn đề xin lỗi, coi như không quan tâm đến bình luận của phóng viên nọ, rằng ông nợ châu Phi một lời xin lỗi.

Thiệt thòi của Liverpool khi không có Mane, Salah, Keita là quá rõ rồi, và tất nhiên cũng chẳng ai buồn thông cảm cho thiệt thòi quan trọng ấy. Klopp bảo ông không có ý nói CAN là nhỏ thì đấy cũng đã là lịch sự rồi. Dù có ý ấy hay không, cũng chẳng ai làm gì được Klopp, ngoài việc chỉ trích rằng ông xúc phạm.

    Bình Luận