Hot girl fan Chelsea Minh Châu tung ảnh bikini mừng ngôi vô địch Cúp C1

Giữ đúng lời hứa, fan nữ xinh đẹp của Chelsea Hoàng Minh Châu đã đăng bộ ảnh bikini mừng đội bóng yêu thích lên ngôi vô địch Champions League năm nay.

Ngay trước thềm trận chung kết Champions League diễn ra, Minh Châu đã “làm nóng không khí" với toàn bộ fan Chelsea tại Việt Nam khi tuyên bố sẽ đăng một bộ ảnh “hot” nếu như "The Blues" có thể lên ngôi vô địch. Đây được xem là quyết định táo bạo của hot girl 26 tuổi bởi từ trước đến nay, cô luôn theo đuổi phong cách ngây thơ, kín đáo.

Minh Châu là fan nữ xinh đẹp và nổi tiếng của CLB Chelsea

Dù bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, thầy trò HLV Tuchel đã trình diễn một lối chơi đầy thuyết phục, vượt qua Man City với chiến thắng tối thiểu 1-0 để có lần thứ 2 lên đỉnh châu Âu sau 9 năm chờ đợi. Kết quả này đã làm cho người hâm mộ Chelsea trên toàn thế giới phấn khích. Trong đó, các fan "The Blues" tại Việt Nam đã có một đêm không ngủ để theo dõi trận đấu cũng như ăn mừng chiến tích vĩ đại của đội bóng.

Giữ đúng lời hứa của mình, Minh Châu mới đây đã đăng tải bộ ảnh bikini nóng bỏng để ăn mừng: “Trước trận đấu, tôi đã nghĩ về một kịch bản lội ngược dòng đầy khó khăn cho Chelsea nhưng thầy trò HLV Tuchel đã thi đấu vô cùng xuất sắc, vượt trên cả sự chờ đợi của tôi. Thậm chí nếu may mắn hơn và Timo Werner có duyên hơn, tôi nghĩ Chelsea đã không chỉ ghi được một bàn”.

Hot girl fan Chelsea Minh Châu tung ảnh bikini mừng ngôi vô địch Cúp C1 - 3

Cô là thành viên chủ chốt của Hội CĐV Chelsea suốt 8 năm qua

“Cách biệt mong manh này đã làm tôi có những phút giây hết sức hồi hộp, lo âu để rồi vỡ òa sung sướng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chức vô địch C1 sẽ là bất ngờ nếu mọi người chỉ nhìn vào Chelsea ở nửa mùa giải đầu, nhưng tôi thấy nó hoàn toàn xứng đáng cho sự nỗ lực và ý chí của toàn đội bóng.

Tôi hi vọng điều này sẽ mở ra một kỷ nguyên thống trị mới cho Chelsea. Do tình hình dịch phức tạp, tôi phải lên kế hoạch và lựa chọn địa điểm chụp phù hợp, không có người qua lại nên trả ảnh cho mọi người hơi trễ”, Minh Châu chia sẻ.

Hoàng Minh Châu được xem là fan nữ xinh đẹp bậc nhất và là thành viên chủ chốt của hội CĐV Chelsea tại Việt Nam. Hot girl sinh này đã bắt đầu theo dõi “nửa xanh thành London” từ năm 2004 bởi yêu thích lối thi đấu nhiệt huyết của các cầu thủ được dẫn dắt bởi HLV giàu cá tính Mourinho. Cô tự hào khi hầu như chưa bỏ qua bất kỳ trận đấu nào của đội bóng yêu thích, dù cho có phải thức đến sáng.

Hot girl fan Chelsea Minh Châu tung ảnh bikini mừng ngôi vô địch Cúp C1 - 4

Người đẹp tung ảnh bikini như đã hứa để ăn mừng Chelsea vô địch châu Âu

Với vẻ ngoài xinh đẹp, chiều cao 1m61, đặc biệt là kiến thức bóng đá dày dặn và khả năng ăn nói lưu loát của một diễn viên kiêm MC trẻ, Minh Châu thường đóng vai trò là MC tại các buổi offline lớn của các fan "The Blues".

* Một số hình ảnh bikini ấn tượng của Minh Châu:

Hot girl fan Chelsea Minh Châu tung ảnh bikini mừng ngôi vô địch Cúp C1 - 5

Hot girl fan Chelsea Minh Châu tung ảnh bikini mừng ngôi vô địch Cúp C1 - 6

Hot girl fan Chelsea Minh Châu tung ảnh bikini mừng ngôi vô địch Cúp C1 - 7

Minh Châu có quyết định táo bạo dù trước nay theo đuổi phong cách kín đáo

Hot girl fan Chelsea Minh Châu tung ảnh bikini mừng ngôi vô địch Cúp C1 - 8

Hot girl fan Chelsea Minh Châu tung ảnh bikini mừng ngôi vô địch Cúp C1 - 9

Hot girl fan Chelsea Minh Châu tung ảnh bikini mừng ngôi vô địch Cúp C1 - 10

Cô có kiến thức bóng đá phong phú và khả năng ăn nói lưu loát trước đám đông

Hot girl fan Chelsea Minh Châu tung ảnh bikini mừng ngôi vô địch Cúp C1 - 11

Minh Châu hiện là diễn viên kiêm MC trẻ tại Hà Nội

    Bình Luận