Mkhitaryan: 'Trận chiến giữa sân sẽ quyết định thành bại'

Đó là nhận định của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (Inter) trước trận chung kết Champions League diễn ra tại tại sân vận động Olympic Ataturk ở Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ vào đêm mai.
Mkhitaryan: 'Trận chiến giữa sân sẽ quyết định thành bại'

Đón đọc đặc san “30 năm Champions League”
Mùa giải 1992/93, Champions League ra đời từ dư chấn của một thảm hoạ bóng đá, để rồi lột xác trở thành một sân khấu vĩ đại, một đấu trường danh giá, một thương hiệu bóng đá thành công nhất trong lịch sử.
Nhân kỷ niệm 30 năm Champions League, Tạp chí Bóng đá gửi tới độc giả một ấn phẩm đặc biệt với nhiều bài viết đặc sắc, hấp dẫn và độc quyền.

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với Tuttomercatoweb, Mkhitaryan đã ca ngợi đội hình tổng thể của Man City nhưng cũng không quên nói về sức mạnh của Inter. “Manchester City có đội hình mạnh nhất ở châu Âu và một hàng tiền vệ mạnh mẽ, nhưng Inter cũng rất mạnh. Chúng tôi có thể cho thấy rằng chúng tôi cầm bóng tốt trong chân và chúng tôi cũng có thể tấn công hiệu quả”, Mkhitaryan tự tin.

Man City đúng là đang sở hữu những tiền vệ nổi tiếng như Kevin De Bruyne, IIkay Gundogan và Rodri trong khi Nerazurri có những tiền vệ giàu kinh nghiệm như Mkhitaryan, Nicolo Barella và Hakan Calhanoglu. Do đó, đội bóng nào giành được quyền kiểm soát bóng tốt hơn ở khu trung tuyến thì cơ hội chiến thắng sẽ cao hơn cho đội bóng đó như nhận xét của Mkhitaryan.

Đề cập đến tình trạng sức khỏe của mình sau chấn thương cơ đùi gặp phải trong trận bán kết trước Milan, Mkhitaryan khẳng định anh cảm thấy rất ổn và sẽ làm mọi thứ có thể để chơi trận chung kết. “Tôi muốn giành chiến thắng vì đó là Champions League”, Mkhitaryan, cầu thủ đã ghi 2 bàn trong 12 trận ở Champions League mùa này lạc quan về cơ hội chiến thắng của Inter.

Rõ ràng, Mkhitaryan đã sẵn sàng và Inter cũng khao khát chiến thắng ở trận chung kết Champions League đầu tiên của họ kể từ lần sau cùng giành được danh hiệu này ở mùa giải 2009/10. Trong khi đó, đây sẽ là trận chung kết thứ hai của Man City sau hai năm kể từ khi thua Chelsea 0-1 trong trận chung kết mùa 2020/21.

    Bình Luận