Đội hình dự kiến Man City vs Inter, 02h00 ngày 11/6: Hồi hộp chờ Mkhitaryan 

BongdaPlus cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến Man City vs Inter tại chung kết Champions League 2022/23 diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/6.

Đón đọc đặc san “30 năm Champions League”
Mùa giải 1992/93, Champions League ra đời từ dư chấn của một thảm hoạ bóng đá, để rồi lột xác trở thành một sân khấu vĩ đại, một đấu trường danh giá, một thương hiệu bóng đá thành công nhất trong lịch sử.
Nhân kỷ niệm 30 năm Champions League, Tạp chí Bóng đá gửi tới độc giả một ấn phẩm đặc biệt với nhiều bài viết đặc sắc, hấp dẫn và độc quyền.

Thống kê đối đầu Man City vs Inter

Man City và Inter chưa bao giờ gặp nhau trong một giải đấu chính thức nào. Ngoài ra, họ có 3 lần đụng độ nhau ở các trận giao hữu, gần nhất cách đây đã 12 năm. Thành tích đối đầu đang nghiêng về Inter, với 2 trận thắng và 1 thất bại.

Thông tin lực lượng Man City vs Inter

Man City không có bất cứ ca chấn thương nghiêm trọng nào ngoài một chút vấn đề ở lưng của Kyle Walker. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều tới hậu vệ người Anh. Nếu Pep Guardiola muốn, Walker hoàn toàn có thể đá chính và nhờ đó, hàng hậu vệ mạnh nhất của City sẽ hình thành.

Khi đó, Pep sẽ thoải mái xoay đội hình từ hàng thủ 4 người lúc phòng ngự thành 3 người khi tấn công, với John Stones được đẩy lên cao đá cặp cùng Rodri ở vòng tròn giữa sân. Những vị trí còn lại đều gần như mặc định, duy chỉ có chút gợn nằm ở cánh phải tấn công. Không biết Pep sẽ ưu tiên khả năng kiểm soát của Bernardo Silva hay sự lắt léo của Riyad Mahrez?

Bên phía Inter, chấn thương đùi của Henrikh Mkhitaryan là điều khiến HLV Inzaghi lo lắng nhất. Cùng với đó, khả năng thi đấu của Joaquin Correa cũng bỏ ngỏ. Trung vệ Milan Skriniar đã có thể tập luyện trở lại, nhưng cơ hội để anh được đá chính trước Man City là rất nhỏ, do hàng thủ 3 người của Inter đang chơi ổn định.

Đội hình dự kiến Man City vs Inter

Trận Man City vs Inter trực tiếp kênh nào?

Trận đấu giữa Man City vs Inter tại chung kết Champions League 2022/23 sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.

Trận Man City vs Inter diễn ra mấy giờ, ở đâu?

Trận đấu giữa Man City vs Inter tại chung kết Champions League 2022/23 diễn ra lúc 02h00 ngày 11/6 trên sân Ataturk Olimpiyat ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kì.

Man City: Chờ đón nhà vua mới của bóng đá châu Âu
    Bình Luận