Real Madrid tố UEFA “bê bối” khi bốc thăm lại Champions League

Real Madrid đã nổi giận với quyết định của UEFA tiến hành bốc thăm lại vòng 1/8 Champions League sau khi có sự nhầm lẫn liên quan đến MU.

Do MU được bốc vào lá thăm với Villarreal, đội mà họ đã gặp ở vòng bảng, nên khách mời của UEFA, Andrei Arshavin phải bốc lại, đưa “Quỷ đỏ” đến trận đấu khó khăn gặp PSG.

Sự nhầm lẫn tai hại về các rổ đựng bóng phân loại hạt giống này gây ra phản ứng gay gắt từ MU và kết quả là UEFA phải tiến hành bốc thăm lại toàn bộ.

Kết quả bốc thăm đầu tiên đưa Real Madrid gặp Benfica

Ngay sau khi cơ quan cao nhất của bóng đá châu Âu thông báo quyết định bốc thăm lại, tờ Marca đã miêu tả rằng điều này gây ra sự bàng hoàng và phẫn nộ cho Real Madrid. Nhật báo thể thao Tây Ban Nha nói về “sự xấu hổ”, đặc biệt là kết quả của việc Los Blancos gặp đối thủ mới PSG, thay vì Benfica ở lần bốc thăm đầu tiên.

Real Madrid đã khiếu nại với UEFA, cho rằng việc bốc thăm lại toàn bộ các cặp đấu là không thể chấp nhận được và là một sai lầm nghiêm trọng như lỗi xảy ra trong phần đầu sự kiện được tổ chức ở Nyon.

Real Madrid phản đối việc UEFA tiến hành bốc thăm lại toàn bộ

Real Madrid khẳng định, cặp đấu của họ ở lần bốc thăm đầu tiên diễn ra bình thường. Vì thế, UEFA càng thêm nhầm lẫn và mắc sai lầm nghiêm trọng khi tiến hành bốc thăm lại. CLB áo trắng tuyên bố việc bốc thăm lại đáng lẽ phải không tính đến cặp đấu của họ. Họ cũng hiểu rằng sai sót đó không phải là lỗi phần mềm như UEFA giải thích.

Vụ việc này càng làm tăng thêm sự căng thẳng giữa Real Madrid và UEFA sau cuộc chiến Super League. Los Blancos đã dẫn đầu các CLB ly khai thành lập giải đấu mới khiến LĐBĐ châu Âu phản đối quyết liệt và tìm cách ngăn chặn.

Kết quả bốc thăm đầu tiên:

Benfica v Real Madrid

Villarreal v Man City

Atletico Madrid v Bayern Munich

Salzburg v Liverpool

Inter Milan v Ajax

Sporting Lisbon v Juventus

Chelsea v Lille

PSG v Man United

Kết quả bốc thăm lại:

Salzburg v Bayern Munich

Sporting Lisbon v Man City

Benfica v Ajax

Chelsea v Lille

Atletico Madrid v Man United

Villarreal v Juventus

Inter Milan v Liverpool

PSG v Real Madrid

    Bình Luận