CĐV MU đòi bốc thăm lại vòng 1/8 Champions League sau nhầm lẫn

Người hâm mộ MU tức giận về kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League khi cho rằng họ bị dàn xếp gặp PSG thay vì Atletico Madrid.

Nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội tin rằng kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League của MU đã không chính xác sau nhầm lẫn tai hại liên quan đến xếp quả bóng trong rổ đựng đội hạt giống.

Đã có một nhầm lẫn khi sau lá thăm Villarreal, khách mời của UEFA, Andrei Arshavin bốc lên lá thăm có tên MU. Tổng thư ký UEFA Giorgio Marchetti buộc phải can thiệp giữa chừng. Ông giải thích rằng, do hai đội đã gặp nhau ở vòng bảng nên phải bốc lại. Kết quả là Villarreal vẫn đến Manchester nhưng sẽ gặp Man City.

Đã có nhầm lẫn liên quan đến MU trong lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Marchetti nói: “Không, điều này là không thể xảy ra và chúng ta cần phải bốc thăm một đội khác. Manchester United đã chơi cùng bảng với Villarreal nên họ phải gặp với một đội khác”.

Arshavin sau đó bốc đối thủ cùng thành phố của Man United là Man City làm đối thủ của nhà vô địch Europa League vào đầu năm sau.

Michael Heselschwerdt, Trưởng bộ phận Thi đấu các Câu lạc bộ của UEFA, được giao nhiệm vụ cung cấp những quả bóng để Arshavin bốc thăm, nhưng ông đã mắc lỗi xếp nhầm MU vào rổ đựng quả bóng đội hạt giống khác.  

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ MU cho rằng “Quỷ đỏ” lẽ ra được gặp Atletico Madrid. Một số khác thì tuyên bố lễ bốc thăm cần phải tiến hành lại.

Trước phản ứng gay gắt này, UEFA đã quyết định tiến hành bốc thăm lại.

    Bình Luận