Ronaldo và Messi đã gặp nhau bao nhiêu lần trong sự nghiệp?

Kết quả bốc thăm Champions League đem đến cuộc đối đầu thú vị giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khi MU gặp MU ở vòng 1/8.

MU sẽ gặp PSG ở vòng 1/8 Cúp C1/Champions League, tạo nên cuộc đối đầu hấp dẫn giữa hai siêu sao tấn công Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Việc hai tiền đạo xuất sắc bậc nhất mọi thời đại này gặp nhau không còn là chuyện lạ, bởi họ từng đối đầu với nhau thường xuyên khi còn khoác áo Real Madrid và Barcelona.

Ronaldo và Messi từng gặp nhau 36 lần trong sự nghiệp

Thống kê cho thấy, Ronaldo và Messi đã gặp nhau tổng cộng 36 lần trong sự nghiệp trên mọi đấu trường, gồm 18 ở La Liga, 6 ở Champions League, 5 ở Cúp Nhà vua, 5 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và 2 ở giao hữu quốc tế.

Kết quả, Messi có thành tích nhỉnh hơn với 16 chiến thắng, Ronaldo thắng 11, còn lại là 9 trận hòa. Đáng chú ý, cả hai khá cân bằng về số bàn thắng khi CR7 có 21 bàn, còn La Pulga là 22.

Riêng tại Champions League, mỗi cầu thủ đều thắng 2, hòa 2 và thua 2; Messi ghi 3 bàn, còn Ronaldo là 2.

Ronaldo và Messi sẽ tái ngộ ở Champions League

Trong lần đối đầu gần nhất giữa hai người ở đấu trường châu Âu, Ronaldo ghi 2 bàn thắng bằng phạt đền giúp Juventus đánh bại Barca 3-0 ngay tại Nou Camp hồi tháng 12 năm ngoái.

Màn chạm trán cuối cùng tại La Liga vào tháng 5/2019 chứng kiến cả Ronaldo và Messi đều ghi bàn khi Barca hòa Real Madrid 2-2. Đó là một trong 9 lần mà hai siêu sao này cùng “nổ sung” trong một trận đấu.

Bây giờ sẽ là một màn đối đầu hoàn toàn mới ở Champions League khi Ronaldo khoác áo MU, còn Messi đầu quân cho PSG.

    Bình Luận