Xác suất cao Chelsea tái ngộ Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League

Theo những tính toán, cặp đấu ở bán kết Champions League mùa trước có thể lặp lại ngay vòng 1/8 mùa này khi Chelsea nhiều khả năng sẽ đụng độ với Real Madrid.
Xác suất cao Chelsea tái ngộ Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League

Trận hòa tai hại trước Zenit ở lượt cuối vòng bảng có thể khiến Chelsea phải trả giá đắt. Theo đó, với việc chỉ đứng nhì bảng H, thầy trò Thomas Tuchel có nguy cơ phải đụng độ một trong số những đối thủ như Bayern, Real, Ajax và Lille ở vòng 1/8.

Theo tính toán, khả năng The Blues gặp Real là cao nhất, lên tới 32,32%. Nếu điều này trở thành sự thật thì Chelsea sẽ gặp lại đối thủ ở bán kết mùa trước. Khi đó, sau 2 lượt trận, đại diện nước Anh đã vượt qua Los Blancos với tỷ số 3-1.

Sau Real thì Bayern là đội có khả năng cao nhất làm đối thủ sắp tới của Chelsea. Hùm xám vẫn là một nỗi ác mộng với người hâm mộ tại Tây London khi từng hủy diệt đội bóng này với tổng tỷ số 7-1 trong mùa 2019/20. 

Khả năng đụng độ nhau của các CLB tại vòng 1/8 Champions League theo tính toán của MisterChip

Trong khi đó, Liverpool có vẻ dễ thở hơn khi những đối thủ tiềm năng của họ chỉ là Villarreal hoặc Inter Milan.

Giống như Liverpool kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu, hai đội bóng thành Manchester là Man United và Man City có khả năng gặp Atletico cao hơn một chút, lần lượt là 18,57% và 18,53%.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 đội Champions League diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ vào lúc 18h00 ngày thứ Hai (13/12/2021) theo giờ Việt Nam.

>> Vòng 1/8 Champions League: Đối thủ tiềm năng của các ông lớn là ai?

    Bình Luận