Salah đối diện với cơn khô hạn bàn thắng trước Atalanta

Liverpool làm khách Atalanta ở Champions League đêm nay, trong đó Mohamed Salah đối diện với cơn khô hạn bàn thắng trước đội bóng này.

Mohamed Salah là chân sút hàng đầu của Liverpool ở Cúp C1/Champions League nhưng sẽ đối diện với thách thức lớn trước Atalanta, đội bóng mà anh chưa từng ghi bàn.

Những thống kê của Salah khi gặp Atalanta là rất tiêu cực, bởi kể từ khi rời Basel vào tháng 1/2014, anh đã trải qua số thời gian trên mọi đấu trường mà không ghi bàn vào lưới Atalanta nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Salah chưa từng ghi bàn vào lưới Atalanta 

Sau 4 lần chơi cho Roma và Fiorentina, Salah có tổng cộng 263 phút im tiếng trước Atalanta. Trong 4 trận này, đội bóng của tiền đạo người Ai Cập chỉ thắng 1, còn lại hòa 3.

Dù sao, Salah vẫn là mối đe dọa đáng gờm nhất cho đại diện Serie A ở trận đấu đêm nay. Trong khi đó, Liverpool phải đặc biệt dè chừng Duvan Zapata, người đang trở thành hung thần của các hàng phòng ngự.

Zapata đang là chân sút nguy hiểm nhất của Atalanta 

Tiền đạo người Colombia ghi 4 bàn qua 4 trận gần đây, trong đó trận mới nhất cuối tuần qua anh chỉ vào sân ở hiệp 2.

Tại Champions League, Zapata luôn là nhận vật chính của Atalanta khi tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng trong 5 trận trước đó tại Champions League, gồm 4 bàn và 2 kiến tạo.

Phát biểu trước cuộc đụng độ đêm nay, Zapata đánh giá cao Liverpool nhưng cũng gửi cảnh báo: “Tôi biết rằng họ có một số sự vắng mặt, chẳng hạn như Van Dijk, nhưng họ rất mạnh. Điều đó sẽ ít thay đổi vì ngay cả những người thay thế cậu ấy cũng có kinh nghiệm.

Zapata vừa lập cú đúp trước Ajax ở Champions League

“Chúng tôi phải giữ cường độ cao, đó là cách duy nhất để nghĩ đến chiến thắng trước một đội bóng như Liverpool.
“Chúng tôi không đủ khả năng để lựa chọn các trận đấu, tất cả đều quan trọng. Bây giờ chúng tôi đang tập trung cho Champions League, sau đó sẽ nghĩ về Inter”.

    Bình Luận