Sergio Ramos đáp trả cực chất sau vụ Ajax trêu tức Real

CLB Ajax mới đây đã "xát muối" vào nỗi đau của Real Madrid và trung vệ Sergio Ramos khi chia sẻ hình ảnh đội bóng này đè bẹp "Kền kền trắng" 4-1 ngay tại Bernabeu cách đây 1 năm. Ngay sau đó, Ramos cũng tỏ ra không vừa khi đưa ra lời đáp trả ấn tượng.
Sergio Ramos đáp trả cực chất sau vụ Ajax trêu tức Real

Lịch thi đấu, Kết quả vòng 1/8 Champions League

Ở trận đấu nói trên giữa Real và đại diện tới từ thủ đô Hà Lan (lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20), Ramos chỉ có thể xem các đồng đội của mình thi đấu từ trên khán đài. Lý do là bởi anh phải thụ án treo giò vì nhận thẻ vàng ở trận lượt đi (Real thắng 2-1). Thời điểm ấy, Ramos được cho là đã cố tình "tẩy thẻ" do tin chắc vào khả năng đội nhà sẽ giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha này không thể ngờ Ajax lại có màn lội ngược dòng ngoạn mục đến thế ở màn tái đấu. Chứng kiến Real để đối phương quần cho tơi tả, Ramos đã liên tục giơ tay và lắc đầu tỏ vẻ ngán ngẩm. Những khoảnh khắc đáng nhớ này được Ajax ghi lại và mới đây họ bất ngờ tung ra như để chọc tức đội trưởng mang áo số 4 của Real. 

Trong bức ảnh được Ajax chia sẻ lên trang Twitter của CLB, có thể thấy Ramos và Dusan Tadic cùng giơ tay nhưng vị thế của họ hoàn toàn khác nhau. Thật vậy, nếu như Tadic thể hiện sự tự hào khi đóng góp 1 bàn và 1 đường kiến tạo vào thắng lợi tưng bừng của Ajax, thì Ramos không giấu được sự thất vọng khi phải nhìn Real thua đau mà bản thân anh không làm được gì cho đội.

Đáng chú ý, sau khi Ajax cho đăng bức ảnh trên, Ramos đã đáp trả bằng cách chia sẻ bức ảnh anh được chạm tay vào chiếc cúp vô địch Champions League vào 4 năm khác nhau. Đây là thông điệp đầy ẩn ý cho thấy riêng thành tích của Ramos cũng ngang bằng số lần Ajax đoạt chức vô địch giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu. Nếu so với Real thì Ajax thua xa vì đội bóng của Ramos đang giữ kỷ lục về số lần "lên đỉnh" ở cúp C1/Champions League (13 lần vô địch).

Ramos gửi lời đáp trả đầy ẩn ý đến Ajax

XEM THÊM

Ramos bị nghi tẩy thẻ trong trận đấu thứ 600 cho Real

'Khi Sergio Ramos treo giày, người ta sẽ hiểu giá trị của cậu ấy'

Chọc tức fan Osasuna, Ramos dính ngay 'vật thể lạ'

    Bình Luận