Simeone: 'Leipzig không phải đội dễ chơi đâu'

HLV Diego Simeone đã cảnh bảo các cầu thủ Atletico Madrid rằng họ cần phải nỗ lực hết mình để có thể đánh bại RB Leipzig trong trận tứ kết Champions League 2019/20.
Simeone: 'Leipzig không phải đội dễ chơi đâu'

Atletico đã xuất sắc đánh bại các nhà ĐKVĐ Liverpool với tổng tỷ số 4-2 tại vòng 1/8. Đối thủ của họ ở tứ kết là RB Leipzig, một ẩn số tại Champions League mùa này.

Dù Leipzig đã không còn chân sút Timo Werner (đã chính thức gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng) nhưng Simeone cảnh báo các học trò không được chủ quan trước đối thủ.

"Chiến thắng trước Liverpool giờ đây không nói lên nhiều điều. Đã nhiều tháng trôi qua và sự hưng phấn cũng mất dần ở chúng tôi sau quãng thời gian cách ly. Atletico Madrid sẽ bước vào một trận đấu quan trọng khác", Simeone cho biết.

"Tôi chỉ muốn tập trung vào việc chuẩn bị cho trận đấu với Leipzig theo cách tốt nhất có thể. Atletico phải đưa trận đấu theo hướng chúng tôi muốn và tận dụng mọi cơ hội để kết liễu đối thủ".

"Leipzig là một đội bóng tuyệt vời với một HLV trẻ tuổi đang làm rất tốt công việc của mình. Họ thi đấu ít hơn chúng tôi nhưng những thông số không hề kém cạnh. Chiến thắng là điều duy nhất tôi quan tâm".

Trong khi đó, HLV Julian Nagelsmann của Leipzig khẳng định đội bóng của ông có thể đối phó tốt với Atletico mà không cần tới Werner. "Dù không có Werner, chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công chất lượng. Bây giờ, họ sẽ có cơ hội để cho tất cả mọi người thấy mình có thể làm được gì", Nagelsmann nói.

XEM THÊM

Joao Felix: Thoát khỏi bóng Aguero & Griezmann để làm lại đời

5 lý do tin Leipzig sẽ thắng Atletico để vào bán kết Champions League

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận