Thủ môn Club Brugge gián tiếp chế giễu Messi sau trận hòa PSG

Thủ môn của Club Brugge, Simon Mignolet đã có những phát biểu như một cách gián tiếp chế giễu Messi và các đồng đội sau trận hòa PSG ở Champions League.

Bất chấp việc HLV Mauricio Pochettino lần đầu tiên xếp bộ ba Messi, Mbappe, Neymar đá chính, PSG vẫn không thể hiện được sức mạnh trước Club Brugge ở trận mở màn vòng bảng Champions League.

Nếu như Mbappe phải rời sân trong hiệp 2 do chấn thương thì hai người còn lại không thực sự tỏa sáng, tạo ra rất ít cơ hội ghi bàn.

Làm khách trên đất Bỉ, PSG chỉ kiếm được một điểm dù dẫn trước từ rất sớm nhờ công Ander Herrera. Club Brugge sau đó chơi rất kiên cường để gỡ hòa xứng đáng với bàn thắng của Hans Vanaken.

Thủ môn Mignolet không gặp nhiều khó khăn trước PSG

Về lý thuyết, gặp một đội bóng mạnh với nhiều ngôi sao lớn như vậy đáng lẽ mang lại cho bản thân nhiều cơ hội thể hiện mình, nhưng thủ môn Simon Mignolet cho rằng anh thực sự không phải làm quá nhiều công việc trong trận đấu.

Phát biểu với RMC sau trận đấu, thủ môn Club Brugge thừa nhận mong đợi trải qua một buổi khó khăn hơn.

“Tôi không có nhiều việc phải làm. Tôi đã thực hiện 2-3 pha cứu thua, những pha cứu thua không quá khó”, cựu thủ môn Liverpool nói.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt với nhau. Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội trước PSG. Đó là một màn trình diễn tốt của tập thể.

Messi chỉ có một lần sút trúng xà ngang Club Brugge

“Bạn không thể chơi một đấu một vì PSG có quá nhiều phẩm chất. Chúng tôi đã cố gắng phòng ngự tập thể để không cho họ có khoảng trống nào. Đây là cách duy nhất để kiếm điểm trước một đội như vậy.

“Là một thủ môn, bạn không bao giờ biết mình sẽ có công việc gì, điều đó phụ thuộc vào đồng đội của mình. Hôm nay họ (các cầu thủ Brugge) đã phòng ngự quá tốt. Bạn không thể chiến thắng với tư cách một thủ môn trước PSG”.

Ở trận này, cơ hội lớn nhất của Messi là cú cứa lòng đẹp mắt đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành đối phương.

    Bình Luận