Tottenham: Pochettino sắp hất cẳng Mourinho?

HLV Mauricio Pochettino bị phát hiện mặc áo đấu của Tottenham trong sự kiện con trai của ông ký hợp đồng mới với CLB. Trong khi đó, rất nhiều CĐV của The Spurs năn nỉ “đưa ông ấy về nhà”.  
Tottenham: Pochettino sắp hất cẳng Mourinho?

Giới CĐV của Tottenham đã cầu xin BLĐ đội bóng đưa Mauricio Pochettino trở lại sau khi nhìn thấy bức ảnh cựu chiến lược gia người Argentina này mặc áo của Spurs trong lễ ký hợp đồng mới cho con trai mình.

HLV 48 tuổi này đã bị CLB Bắc London sa thải vào tháng 11/2019 sau một giai đoạn đội bóng thi đấu bết bát, tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH Premier League mùa này.

Việc sa thải Pochettino đã khiến phần lớn NHM của CLB nổi giận bởi ông vừa đưa Spurs vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng mới chỉ 5 tháng trước khi hợp đồng bị xé.

Pochettino bị thay thế bởi HLV Jose Mourinho, nhưng mối quan hệ của Pochettino với các CĐV Tottenham vẫn còn nguyên vẹn và ông tiếp tục được NHM đánh giá cao.

Con trai của ông, Maurizio Pochettino, 19 tuổi, đã được Spurs giới thiệu vào tối hôm thứ Ba và tiền vệ chạy cánh này đã ký 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Theo báo chí Anh, Spurs rất ấn tượng với sự tiến bộ của Pochettino con và kỳ vọng anh sẽ trở thành nhân tố trong đội hình chính tương lai. Trên Instagram, cầu thủ trẻ Maurizio đã đăng một bức ảnh chụp cùng cha mình, kèm thông điệp “Nhìn về phía trước cho mùa giải mới #COYS”.

Điều gây xôn xao cộng đồng CĐV Spurs là hình ảnh Pochettino cũng mặc áo của CLB.  

Poch mặc áo, cả làng Tottenham nhốn nháo

Nhận xét về sự lựa chọn quần áo của Mauricio Pochettino, một CĐV của Tottenham cho biết: “Lạy Chúa, khi tôi nhìn thấy lần đầu tiên, tôi nghĩ đó là ai khác chứ không phải ông ấy. Nhưng rõ ràng, Mauricio Pochettino vẫn rất gắn bó với CLB này”.

Một thông điệp khác hoan hỉ: “Điều này còn trên cả tuyệt vời”. Một CĐV khác nói với Maurizio: "Hãy bảo Pochettino về lại đi, chúng tôi rất nhớ ông ấy”.

Còn một người khác thì tuyên bố: “Đã đến lúc đưa ông ấy về nhà”.

Phải chăng, Pochettino sẽ có cơ hội tống cổ HLV Jose Mourinho, người chắc chắn đang tức điên vì chuyện này? Hiện nay, Tottenham dưới thời Jose Mourinho đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH, kém Man United 4 điểm.

Họ vẫn đang còn hy vọng trong cuộc đua giành những suất tham dự 2 giải đấu ở châu Âu mùa giải tới và cũng có nhiều người ủng hộ Mourinho xứng đáng được trao thêm một mùa giải đầy đủ để chứng tỏ tài năng.

XEM THÊM

Không chỉ Ndombele, Mourinho còn gây hấn với Ronaldo, Kaka hay Robben

Pochettino nhận được lời mời hậu hĩnh từ Benfica

SỰ KIỆN NÓNG: Barca và Juve trao đổi cầu thủ

    Bình Luận