Jurgen Klopp chỉ ra 2 ứng cử viên cho chức vô địch Champions League

Giải đấu danh giá nhất châu Âu dự kiến sẽ trở lại vào tháng Tám sắp tới.

Mùa giải hiện tại, dù Liverpool đã trở thành Nhà vô địch Premier League sau hàng chục năm chờ đợi, nhưng đồng thời họ cũng để mất không ít danh hiệu cao quý khác như Cúp Liên đoàn Anh, FA Cup hay đáng chú ý nhất là Champions League.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã chính thức trở thành cựu vương của giải đấu này sau thất bại dưới tay Atletico Madrid. Và theo quan điểm của chiến lược gia người Đức, có hai đội bóng là ứng cử viên sáng giá cho chiếc Cúp C1 năm nay. Tờ Metro dẫn lời Klopp:

"Với tôi, hai ứng cử viên lớn còn lại trong cuộc đua đến danh hiệu Champions League là Bayern Munich và Man City. Bayern đã có một mùa giải ấn tượng tại Bundesliga sau khi được Hansi Flick tiếp quản."

Klopp believes Bayern or Man City will win CL - Bóng Đá

 Mùa giải không còn nhiều ý nghĩa đối với Klopp.

"Tôi không biết chính xác nó có thể xảy ra như thế nào, họ gặp nhau trong trận bán kết, chung kết hay bất kỳ vòng đấu nào khác, nhưng khi giải đấu diễn ra vào tháng 8 thì nó sẽ thực sự thú vị và mới mẻ."

 

"Với đội hình của mình, có một cơ hội rất lớn dành cho Manchester City. Nhưng ngay cả trong cuộc đối đầu chúng tôi vào tối thứ Năm, dù Man City đã chiến thắng một cách xứng đáng, chúng tôi đáng lẽ phải ghi ba bàn."

"Họ rất chất lượng, nhưng không có đội bóng nào trên thế giới là hoàn hảo. Man City không, Bayern không, và chúng tôi cũng không. Nhưng bạn cần phải gần như hoàn hảo trong những khoảnh khắc nhất định để giành được chức vô địch Champions League."

Xem Klopp phát biểu:

 
    Bình Luận