Trận đấu Man City - West Ham bị hoãn: Pep Guardiola càng khổ vì bão lớn

Trận Man City - West Ham đã bị hoãn khiến lịch thi đấu của Man City thêm phần phức tạp.

Trận đấu giữa Man City và West Ham, dự kiến diễn ra vào lúc 23h30 ngày 9/2, đã bị hoãn sau khi điều kiện thời tiết khắc nghiệt khiến ban tổ chức Premier League không thể bảo đảm sự an toàn của sân Etihad.

Trận đấu Man City - West Ham bị hoãn: Pep Guardiola càng khổ vì bão lớn - 1

Khung cảnh bên ngoài sân Etihad

Cơn bão Ciara đang gây ảnh hưởng ở một số khu vực tại châu Âu khi sức gió đã lên tới 90 dặm/giờ (145 km/h), khiến chính quyền Anh Quốc phải đưa ra cảnh báo thời tiết với người dân. Cơn bão có khả năng sẽ gây thiệt hại về mặt tài sản và đe dọa sự an toàn của các phương tiện giao thông.

Bên cạnh trận đấu giữa Man City và West Ham, có 2 trận đấu khác là Utrecht – Ajax (giải VĐQG Hà Lan) và Gladbach – Koln (Bundesliga) đã bị đình chỉ. BTC Premier League đã quyết định hoãn trận đấu của Man City 5 tiếng trước khi khai cuộc, cùng lúc với một loạt chuyến tàu đi từ London tới Manchester bị hủy. Trận đấu Sheffield United – Bournemouth vẫn diễn ra như kế hoạch.

Man City sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu rất chồng chéo và ít thời gian nghỉ sau sự cố này. Họ đã phải xếp lại 1 trận đấu ở Premier League sau khi lọt vào chung kết League Cup, và nếu họ lọt vào tứ kết FA Cup thì họ sẽ phải xếp lại 2 trận gặp Arsenal và Chelsea ở Premier League.

Do các khung giờ giữa tuần đã được để dành cho Champions League, Man City có thể phải hoãn trận gặp West Ham nhanh nhất tới tháng 4, và đó là còn tùy vào việc họ đi tới đâu ở FA Cup lẫn Champions League. Có khả năng ban tổ chức sẽ buộc Man City phải lấy đợt nghỉ đông sắp tới để đá bù, theo lịch ban đầu Man City sau trận gặp West Ham sẽ nghỉ tới 22/2 trước khi gặp Leicester City.

    Bình Luận