Báu vật của Chelsea được Gareth Southgate khen ngợi

HLV Gareth Southgate đã trao cơ hội góp mặt cho khá nhiều tài năng trẻ trong đợt tập trung lần này.
 

Southgate nói về lý do gạch tên Rashford và Sancho

HLV Gareth Southgate thừa nhận, bộ đôi tiền vệ của Chelsea là Conor Gallagher và Mason Mount đều rất giỏi về khả năng pressing, đặc biệt là Gallagher. Trao đổi với Sky Sports sau trận gặp ĐT Thụy Sỹ, chiến lược gia người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Chúng tôi cảm thấy rằng Mount và Gallagher pressing rất tốt, và cả hai đều là 'số 8' mang thiên hướng tấn công."

'The quickest': Conor Gallagher says reported Arsenal target is unbelievably rapid - Bóng Đá

Sau Mason Mount, Gallagher là lứa tài năng tiếp theo của Học viện Chelsea.

"Nhưng, chúng tôi cũng biết rằng hệ thống đó có thể khiến đội dễ bị tổn thương một chút khi bóng đến chân hậu vệ cánh của đối phương, và Thụy Sỹ đã khai thác điều này rất tốt - đó là lý do tại sao chúng tôi thay đổi cự ly đội hình trong hiệp hai."

"Tôi nghĩ, Gallagher có thể tạo ra tiếng nói đối với phần còn lại của đội, chúng tôi nhận thấy điều đó với câu lạc bộ của cậu ấy mỗi tuần."

"Cậu ấy pressing một cách đầy tham vọng. Một số cầu thủ đến gần đối phương và không thực sự giành được bóng. Còn cậu ấy không ngại va chạm và có nhiều tình huống đòi lại bóng thành công."

"Trong hiệp một, điều đó thực sự quan trọng. Chúng tôi đã không tận dụng bóng tốt. Đã có 3 hoặc 4 khoảnh khắc trong những tình huống chuyển trạng thái sang tấn công - mà với một đường chuyền hoặc một quyết định tốt hơn, chúng tôi lẽ ra phải có được bàn thắng mở tỷ số từ sớm." 

Huỳnh Phong | 17:14 27/03/2022
    Bình Luận