Mourinho "mong mỏi" sao Man Utd trở lại

Anthony Martial được cho phép về nhà vì lí do gia đình, tuy nhiên ngay lúc này, HLV Jose Mourinho đã bắt đầu "thấy nhớ" cầu thủ người Pháp.

Như đã biết, nhận được sự cho phép của ban huấn luyện, Anthony Martial đã trở về Pháp với lí do con trai của anh chuẩn bị chào đời.

Cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ trận đấu với AC Milan và mới nhất là cuộc đối đầu với Liverpool, thế nên Jose Mourinho đang rất muốn anh quay trở lại.

Trả lời phỏng vấn trên MUTV, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã bày tỏ sự không hài lòng với cầu thủ 22 tuổi, người đang có ý định rời câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

"Anh ta có em bé và em bé đó đã chào đời. Một đứa bé xinh đẹp và khỏe mạnh, ơn trời,"

"Anh ta lẽ ra nên ở đây, nhưng điều đó đã không xảy ra. Bây giờ chúng tôi phải gặp Real Madrid, sau đó là Bayern Munich. Đó, khởi đầu của chúng tôi đấy!"

Mourinho

Anthony Martial đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của Manchester United.

Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng tiết lộ Phil Jones và Marcus Rashford sẽ cắt ngắn kỳ nghỉ để quay trở lại tập luyện cùng đồng đội.

"Tôi mong các chàng trai đã tận hưởng kỳ nghỉ của mình và thoải mái với việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, một vài người nên học tập cách mà Rashford và Jones đang làm, đó là quay lại đội sớm hơn một chút bởi vì chúng tôi đang đối diện với những rắc rối ngay đầu mùa giải."

Mourinho

Và Mourinho không thích điều đó.

Mourinho đang thiếu vắng những trụ cột trong chuyến du đấu lần này vì nhiều lí do khác nhau, các cầu thủ vắng mặt bao gồm Antonio Valencia, Chris Smalling, Sergio Romero, Diogo Dalot, Nemanja Matic, Paul Pogba, Romelu Lukaku, Marouane Fellaini, Phil Jones, Ashley Young, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Victor Lindelof và Marcos Rojo.

Với việc vắng mặt gần như toàn đội bộ đội hình chính, các cầu thủ trẻ của MU đã không thể làm gì trước hàng tấn công hủy diệt của Liverpool trong trận đấu vừa qua. Chung cuộc, Manchester United nhận thất bại 1-4 trước đại kình địch.

    Bình Luận