"Bad boy" Balotelli bị đối xử phũ khi trở về đội bóng cũ

Tiền đạo người Italia đã gặp nhiều rắc rối trước khi bước vào cuộc chạm trán với Brescia.

Mario Balotelli đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc tại AC Monza. Dù đang gặp chấn thương và chưa thể đóng góp nhiều cho CLB mới, tiền đạo người Italia đã tìm lại được niềm cảm hứng với trái bóng, sẵn sàng bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Nhiều người đã cảm thấy rất vui mừng khi chứng kiến điều đó. Song, với những người hâm mộ Brescia thì không. Ở mùa giải trước, Mario Balotelli từng khoác áo La Leonessa. Mặc dù nhận được sự kỳ vọng rất lớn, tiền đạo người Italia lại thường xuyên khiến tất cả phải lắc đầu ngán ngẩm. Ngoài việc sa sút phong độ, Balotelli còn tỏ thái độ vô kỷ luật và bị Brescia thanh lý hợp đồng trước khi mùa giải 2019-2020 kết thúc.

Balotelli bị CĐV chặn đường - Bóng Đá

 Mario Balotelli đang hạnh phúc ở AC Monza.

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi Mario Balotelli không được chào đón tại Brescia. Mới đây, khi tiền đạo 30 tuổi cùng AC Monza hành quân đến sân Mario Rigamonti của La Leonessa, các CĐV đã giăng 1 biểu ngữ trước cửa sân vận động với nội dung: "Có những cầu thủ đã từng yêu thành phố này, nhưng đối với chúng tôi, cậu là 1 người đàn ông không có phẩm giá."

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Theo Corriere della Sera, Mario Balotelli đã bị các nhân viên an ninh từ chối cho đỗ xe ở khu vực nội bộ. Cuối cùng, cầu thủ 30 tuổi buộc phải đỗ xe ở bên ngoài, gần sân vận động Mario Rigamonti. Tuy nhiên, Mario Balotelli cũng chẳng bận tâm. Điều quan trọng là AC Monza của anh đã giành chiến thắng và leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mario Balotelli tại Manchester City:

 
    Bình Luận