"Cú lừa" xuất hiện, Thomas Partey không bị đuổi khỏi ĐTQG vì vô kỷ luật

Xác nhận lý do khiến tiền vệ người Ghana không thể tham dự trận giao hữu sắp tới đây với ĐT Ma-rốc.

Mùa giải vừa rồi của Arsenal đã diễn ra không mấy thuận lợi, và có thể nói việc Thomas Partey thường dính chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến những màn trình diễn của Pháo thủ. Vì vậy, loạt trận quốc tế sắp tới đây là cơ hội để Partey chứng tỏ lại khả năng của bản thân.

Khá bất ngờ khi giới truyền thông đồng loạt đưa tin Partey đã bị loại khỏi ĐT Ghana trong đợt tập trung mới đây vì lý do vô kỷ luật, thậm chí anh còn có thái độ không phù hợp khiến các đồng đội cảm thấy bị sốc. Song, dường như cánh báo chí đã "việt vị", khi phía ĐT Ghana đã xác nhận lý do khiến Partey vắng mặt đến từ những vấn đề cá nhân.

Arsenal midfielder Thomas Partey given permission to miss Ghana friendly - Bóng Đá

 Partey được "minh oan".

Trong tuyên bố chính thức của mình về sự việc, ĐTQG Ghana cho biết:

"Thomas đã đến Cape Coast vào hôm thứ Năm để gặp gỡ Huấn luyện viên Charles Akonnor và bàn luận về một số vấn đề cá nhân. Sau cuộc gặp kéo dài khoảng một giờ, Huấn luyện viên quyết định loại bỏ cậu ấy trong chuyến đi đến Ma-rốc."

"Với tư cách là đội phó của Những ngôi sao đen, Thomas sau đó đã cùng các đồng nghiệp tập luyện để thể hiện sự đoàn kết và hỗ trợ trước khi họ lên đường tới Accra. Do đó, tiền vệ của Arsenal sẽ tập hợp với phần còn lại của đội vào thứ Năm, khi đội trở về từ Ma-rốc." 

Partey tập luyện cùng Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 10:02 08/06/2021
    Bình Luận