Frank Lampard báo tin vui về bệnh binh của Chelsea

Thông tin được vị chiến lược gia người Anh tiết lộ đã khiến cho các CĐV Chelsea cảm thấy rất vui mừng.

Nhờ sự tiến bộ vượt bậc, Billy Gilmour đã được HLV Frank Lampard điền tên vào danh sách đội 1 của Chelsea. Anh được trao cơ hội ra sân kể từ tháng 2/2020 và bắt đầu gây ấn tượng. Chàng trai người Scotland đã có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea ở mùa giải trước. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối đã ngăn cản anh đóng góp nhiều hơn cho The Blues.

Frank Lampard issues update on Billy Gilmour for Chelsea FC fans - Bóng Đá

 Billy Gilmour trong màu áo Chelsea.

Mới đây, Frank Lampard đã tiết lộ về tình hình chấn thương của Billy Gilmour. Trang Sport Review dẫn lời vị thuyền trưởng người Anh:

“Billy đang phục hồi rất tốt. Dự kiến, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng kể từ khi tiến hành phẫu thuật. Chúng tôi đã trải qua 3 tháng và do đó, chỉ còn 4 tuần nữa, cậu ấy sẽ hoàn toàn khỏe mạnh. Thái độ của Billy thật chuyên nghiệp khi đón nhận mọi điều trong cuộc sống. Cậu ấy đã tự tạo ra cho mình cơ hội tốt nhất để được thi đấu trở lại. Sau 4 tuần nữa, cậu ấy sẽ là 1 cầu thủ quan trọng của Chelsea.”

Đêm qua (3/10), Chelsea vừa đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-0. Vào ngày 17/10 sắp tới, họ sẽ có cuộc chạm trán với Southampton. Sau đó 3 ngày, The Blues sẽ đối đầu với Sevilla ở UEFA Champions League. Với lịch thi đấu dày đặc trong thời gian sắp tới, HLV Frank Lampard rất mong chờ sự trở lại của Billy Gilmour.

Buổi tập đầu tiên của Kai Havertz tại Chelsea:

 
    Bình Luận