XONG! Số phận trận Juventus - Napoli được BTC Serie A định đoạt

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ban tổ chức Serie A đã phải đưa ra 1 quyết định quan trọng.
 

Juventus chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Napoli

Số phận của Serie A 2020 - 2021 đang bị thử thách bởi diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Cuối tuần qua, sau khi tham dự trận đấu với Napoli tại San Paolo, Genoa đã phát hiện 16 trường hợp dương tính với virus Corona, trong đó có 13 cầu thủ. Điều này khiến cho cuộc tiếp đón Torino trên sân Luigi Ferraris bị hoãn lại.

Bây giờ, mọi sự quan tâm được đổ dồn về phía Napoli, đội bóng vừa đánh bại Genoa với tỷ số 6-0 ở vòng 2. Trong đợt lấy mẫu xét nghiệm gần nhất, 2 cầu thủ của Partenopei là Piotr Zielinski và Adam Ounas đã nhiễm COVID-19. Theo Giuseppe Portella, nhiều khả năng số trường hợp dương tính với virus Corona tạn San Paolo vẫn chưa dừng lại.

Cuối tuần này, Napoli sẽ phải hành quân đến Turin để chạm trán Juventus. Đây là 1 trận đấu được nhiều người chờ đợi bởi tính chất căng thẳng, thù địch giữa miền nam và miền bắc Italia. Tuy nhiên, phía Partenopei đang cố gắng tìm đủ mọi cách để không đến Allianz Stadium. Hiện tại, thầy trò ông Gennaro Gattuso vẫn chưa lên máy bay.

XONG! Số phận trận Juventus - Napoli được BTC Serie A định đoạt - Bóng Đá

 Napoli và Genoa trong cuộc chạm trán cuối tuần qua.

Song, mọi chuyện đã không diễn ra theo kế hoạch của Napoli. Mới đây, ban tổ chức Serie A đã bác bỏ yêu cầu từ phía Partenopei về việc tạm hoãn trận đấu tại Allianz Stadium và khẳng định trận đấu này sẽ được diễn ra. Chính quyền vùng Piemonte và thành phố Turin cũng không có động thái ngăn cản quyết định của Lega Serie A.

Theo quy định, trận đấu chỉ bị hoãn khi có 1 trong 2 CLB không đảm bảo tối thiểu 13 cầu thủ khỏe mạnh (trong đó có 1 thủ môn). Vậy nên, nếu không chịu ra sân, Napoli sẽ bị xử thua 0-3 và có thể còn bị trừ điểm. Theo Ansa tiết lộ, không muốn điều này xảy ra, thầy trò ông Gennaro Gattuso đã sẵn sàng đến Turin.

TỪ KHÓA: napolijuventusfaro
    Bình Luận