Kroos gửi tới "nạn nhân của corona" thông điệp đầy ý nghĩa

Mới đây, ngôi sao người Đức đã lên tiếng sau khi một fan Real mất gia đình vì coronavirus.

Jurgen Klopp kêu gọi mọi người giữ an toàn mùa dịch

Đại dịch corona đang trở thành cơn ác mộng lớn đối với thế giới trong thời gian qua. Dù đã thực hiện khá nhiều biện pháp phòng chống tuy nhiên căn bệnh này vẫn đang hoành hành tại rất nhiều quốc gia mà Tây Ban Nha là một ví dụ cụ thể.

Theo thống kê từ experience.arcgis.com, xứ sở đấu bò đã ghi nhận khoảng 124.736 ca nhiễm, trong đó có 11.744 người tử vong. Đáng buồn hơn, mới đây một fan hâm mộ Real Madrid có tên Ignacio L. Albero vừa mất đến hai người thân vì coronavirus.

Kroos sends touching message to a fan who lost two family members to coronavirus - Bóng Đá

 NHM này đã mất gia đình vì coronavirus.

Vì quá đau khổ, Ignacio đã đăng tải một dòng cảm xúc lên MXH có nội dung như sau:

 

"Bà tôi và cha tôi sau ba ngày vì coronavirus. Không có từ nào để giải thích về nỗi đau này. Đã không có một lời từ biệt nào trước khi họ ra đi. Các bạn sẽ không biết ông ấy đã dành bao nhiêu thời gian cho Real Madrid hay NFL Twitter đâu và bây giờ, ông ấy đang đọc bình luận của tất cả các bạn từ trên cao."

Trước nỗi thống khổ mà Ignacio phải gánh chịu, tiền vệ Toni Kroos đã gửi tin nhắn chia buồn cùng anh. Ngôi sao người Đức viết:

"Xin chào Ignacio, tôi hy vọng bạn ổn vào thời điểm khá khó khăn này. Tôi rất vui vì bạn thích cách tôi chơi. Tôi chúc bạn những điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là với con bạn sắp sinh vào tháng Sáu."

Với những lời an ủi vừa rồi đến từ chân chuyền sinh năm 1990, có thể Ignacio sẽ vơi bớt nỗi buồn và có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

    Bình Luận