Pogba lên tiếng xin lỗi Phil Jones

Tiền vệ người Pháp đã bất ngờ lấy Phil Jones ra làm "trò đùa".

Solskjaer nói về Pogba

Thực tế, Phil Jones từng là một trong những trung vệ tiềm năng nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Jones được huyền thoại Sir Alex Ferguson kỳ vọng rất lớn, thậm chí ông đã "tiên đoán" rằng trung vệ này có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của Quỷ đỏ trong tương lai.

Tuy nhiên, mọi thứ đã không đi đúng hướng và trong mắt người hâm mộ, Jones chỉ còn là một "gã hề" không hơn không kém. Giờ đây, người ta thường nhớ đến anh vì hàng loạt pha xử lí bóng ngớ ngẩn hay những lần đốt lưới nhà hơn là tài năng và đẳng cấp. Có vẻ như đồng đội của Jones, Paul Pogba cũng có suy nghĩ tương tự.

Paul Pogba trolls phil jones - Bóng Đá

 Cũng đã đến lúc Jones cân nhắc rời khỏi Old Trafford.

Mới đây, phát biểu trên Sport Bible, siêu sao người Pháp đã bất ngờ nhắc đến Jones:

"Ai là cầu thủ có khả năng ghi những bàn thắng phản lưới nhà kỳ lạ nhất? Thật không hay khi nói ra, nhưng đó là Phil Jones, xin lỗi nhé Phil Jones."

Về phần Pogba, tương lai của anh đến thời điểm hiện tại vẫn là một câu hỏi lớn. Trước đó, truyền thông cho rằng tiền vệ này đã thay đổi quyết định và muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford đã không còn tha thiết giữ chân Pogba ở lại.

Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết Man United đang có kế hoạch dùng Paul Pogba để mang về Matthijs De Ligt.

    Bình Luận