Tôi từng gọi Alex Ferguson là "thằng khốn Scotland"

Theo Manchester Evening News, Andrei Kanchelskis đã chia sẻ về khoảng thời gian khi anh được chơi cho Manchester United và từng gọi Sir Alex Ferguson là 'thằng khốn Scotland' trong buổi tập.

Andrei Kanchelskis đã được Sir Alex Ferguson chiêu mộ với mức phí 650 nghìn bảng năm 1991, tuy nhiên, không nhiều người hâm mộ biết về danh tiếng của cầu thủ người Nga này.

Chiến lược gia của Man Utd lúc bấy giờ được cho là đã xem băng hình về cách cầu thủ này chơi cho U21 Nga và thương vụ này có thể coi là rủi ro đầy tính toán của Sir Alex.

 - Bóng Đá

Kanchelskis là bản hợp đồng của Sir Alex.

Kanchelkis chia sẻ với FourFourTwo: "Không có nhiều thông tin về bóng đá Anh khi tôi còn trẻ. Tất nhiên là tôi biết về Manchester United - Denis Law, Bobby Charlton, Matt Busby và George Best, nhưng vào những năm 1991, hầu hết mọi người chỉ nói về Liverpool vì họ đang thống trị.

Điều đó đã thay đổi vào những năm 90, chẳng bao lâu sau mọi người đều nói về Manchester United.

Tôi từng gọi Fergie là 'thằng khốn Scotland', mặc dù không cố ý. Các đồng đội mới đã dạy tôi nói như thế với Ferguson trong buổi tập, nhưng tôi không hiểu ý nghĩa của nó. Đây cũng là chuyện thường xảy ra khi có một cầu thủ đến từ nước ngoài".

Đăng Trương | 12:22 30/01/2024
    Bình Luận