Vợ Icardi khoe dáng nóng bỏng bên bể bơi

Người đẹp Wanda Nara liên tục khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên khi tung những hình ảnh sexy lên trang cá nhân.

Wanda Nara là một nàng WAGS tài giỏi vì cô có thể quán xuyến chuyện gia đình lẫn công việc vô cùng hiệu quả. Mới nhất, cô nàng đăng tải hình ảnh mặc bikini bên cạnh hồ bơi trên trang cá nhân Instagram kèm lời chú thích: "Nơi tôi đặt chân đến luôn là mùa hè."

Cô nàng thường xuyên cập nhật bản thân với những bức ảnh sexy, thậm chí rất táo bạo không một mảnh vải che thân trên trang Instagram có khoảng hơn 8 triệu lượt người theo dõi. Sở hữu vóc dáng hoàn hảo, Nara không ngần ngại diện những bộ đồ táo bạo.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh nóng bỏng không tỳ vết của vơ Icardi.

Cô nàng hiện đang rất hạnh phúc bên cạnh Mauro Icardi. Chuyện giường chiếu của cặp đôi này cũng là chủ đề được giới mộ điệu quan tâm. Bà xã của tiền đạo PSG nhiều lần tiết lộ về cuộc sống gối chăn cuồng nhiệt của hai người. Có thông tin cho rằng, cả 2 từng làm chuyện đó nhiều lần một đêm.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Icardi không thể chia tay PSG. Việc đội bóng nước Pháp mang về Lionel Messi khiến cơ hội ra sân của Icardi ngày càng ít dần. Trong 3 trận ra sân ở Ligue 1 mùa này, Icardi ghi được 2 bàn thắng.

Tuy nhiên, một khi bộ ba Kylian Mbappe, Neymar và Messi lành lặn, Icardi sẽ phải làm bạn với ghế dự bị.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Icardi tại PSG:

 
Tiểu Lam | 06:10 10/09/2021
    Bình Luận