10 thống kê M.U 4-2 Sheffield: "Siêu tân binh"; Bruno quá đỉnh

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Manchester United và Sheffield United (dữ liệu từ Opta và Fotmob).
 - Bóng Đá

 Sheffield United đã để thủng lưới tổng cộng 82 bàn thua trong mùa giải năm nay, thành tích tệ hại nhất mà một câu lạc bộ từng đạt được ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Kể từ trận thắng 4-1 trước Chelsea vào tháng 5 năm ngoái, đây mới là lần đầu tiên Manchester United ghi đến 4 bàn trong một trận đấu trên sân nhà tại Premier League. 

Nhận tối hậu thư, tương lai Ten Hag xem như đã rõ - Bóng Đá

Man Utd đã thủng lưới ít nhất 50 bàn trong 2/3 mùa giải gần nhất tại Premier League. Trong 29 mùa bóng trước đó, chỉ có 2 mùa họ đạt được thành tích kém cỏi này.

 - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đã ghi đến 7 bàn chỉ sau 6 lần ra sân gần nhất tại Premier League, cân bằng với thành tích của chính anh trong 45 trận trước đó.

 - Bóng Đá

 Jayden Bogle đã trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử Sheffield ghi bàn vào lưới Manchester City lẫn Manchester United trong cùng một mùa giải.

 - Bóng Đá

 Ben Brereton Diaz, bản hợp đồng mà Sheffield thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đã ghi đến 5 bàn sau 10 lần ra sân tại Premier League và trở thành cầu thủ có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất của Sheffield. 

 - Bóng Đá

Pha lập công của Harry Maguire là bàn thắng thứ 1085 của Premier League năm nay, đánh dấu mùa bóng chứng kiến nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu. 

 - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund đã có cho mình bàn thắng đầu tiên sau chuỗi 8 trận tịt ngòi liên tiếp trên mọi đấu trường (cấp độ CLB lẫn ĐTQG).

 - Bóng Đá

 Đây là lần đầu tiên Bruno ghi ít nhất 2 bàn trong 2 trận đấu liên tiếp tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Sau 19 lần ra sân, Kobbie Mainoo vừa có cho mình pha kiến tạo đầu tiên tại Premier League. 

Huỳnh Phong | 16:25 25/04/2024
    Bình Luận