2 đội bóng hưởng lợi từ thương vụ Darwin Nunez

Không chỉ mỗi Benfica được hưởng trọn số tiền 100 triệu euro trong thương vụ bán Darwin Nunez.
 

Liverpool đã chiêu mộ thành công Darwin Nunez. Benfica khẳng định bản hợp đồng có mức phí 75 triệu euro, đính kèm thêm điều khoản bổ sung, nâng giá trị của thương vụ lên tới 100 triệu euro. Nunez sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2028.

Darwin Nunez trải qua mùa giải xuất sắc tại Benfica. Cầu thủ người Uruguay có một chiến dịch bùng nổ, ghi 34 bàn cho đội bóng Bồ Đào Nha và giúp họ lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất Champions League. Đó là lý do Nunez nhận được nhiều lời đề nghị.

2 đội bóng hưởng lợi từ thương vụ Darwin Nunez - Bóng Đá

 Benfica không thể thu về trọn vẹn số tiền bán Darwin Nunez cho Liverpool ở mùa hè năm nay.

Ưu tiên của Nunez là được tiếp tục chơi bóng ở Champions League. Anh khẳng định: "Tôi đã từng đối đầu với Liverpool và tôi đã chứng kiến họ trong rất nhiều trận đấu tại Champions League và tôi nghĩ đó là cách chơi phù hợp với tôi. Mục tiêu của tôi là giành được nhiều danh hiệu với Liverpool."

Đáng chú ý, không chỉ Benfica nhận được toàn bộ số tiền bán Nunez. Cụ thể hai CLB cũ của chân sút người Uruguay cũng hưởng lợi. Penarol nhận phí đào tạo, Almeria nhận phí đào tạo và thêm 20% số tiền bán Nunez lần kế tiếp.

Theo đó, Penarol nhận 2,25 triệu euro, Almeria hưởng 10,375 triệu euro, riêng Benfica cũng tốn thêm 7,23 triệu euro cho bên trung gian. Tổng cộng, CLB Bồ Đào Nha thu về 55,14 triệu euro cho thương vụ này.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:05 16/06/2022
    Bình Luận