8 vụ chuyển nhượng vừa được hoàn tất trong tuần qua

PSG chia tay Wijnaldum chỉ sau một mùa giải nhưng đã có sự bổ sung chất lượng mang tên Renato Sanches từ Lille.
 - Bóng Đá

Georginio Wijnaldum (PSG sang Roma - mượn): Cựu tiền vệ Liverpool thi đấu không thành công trong màu áo PSG và bị đẩy đi dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt chỉ sau một mùa giải. Ngay sau khi có được Wijnaldum, Roma đã bán Jordan Veretout cho Marseille với giá 11 triệu euro.

 - Bóng Đá

Oscar (Shanghai Port sang Flamengo): Tiền vệ người Brazil kết thúc quãng thời gian 5 năm chơi bóng ở đất nước tỷ dân bằng việc trở lại quê nhà Brazil. Theo báo chí, Oscar sẵn sàng giảm đến 90% lương để được đầu quân cho Flamengo.

 - Bóng Đá

Marc Cucurella (Brighton sang Chelsea - 65 triệu euro): Man City từng để mắt đến Cucurella và ra giá 43 triệu euro nhưng bị Brighton từ chối. Chelsea nhanh tay chồng 65 triệu euro lên bàn đàm phán và ngay lập tức sở hữu cựu cầu thủ Barcelona. Sau khi chiêu mộ thành công Cucurella, "The Blues" đã sẵn sàng bán Marcos Alonso cho Barcelona.

 - Bóng Đá

Renato Sanches (Lille sang PSG - 15 triệu euro): Golden Boy 2016 trở thành cầu thủ tiếp theo được làm đồng đội của cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Sanches sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Galtier tại PSG mùa tới.

 - Bóng Đá

Alex Telles (Man United sang Sevilla - mượn): Cầu thủ người Brazil không có chỗ trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag nên bị đẩy sang Sevilla dưới dạng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt. Tại Sanchez Pizjuan, Telles sẽ được chơi bóng tại Champions League, trong khi đồng đội cũ phải thi đấu ở Europa League.

 - Bóng Đá

Kasper Schmeichel (Leicester sang Nice - 1 triệu euro): Sau 11 năm gắn bó cùng chức vô địch giải hạng Nhất, chức vô địch Premier League và FA Cup, Schmeichel viết chương tiếp theo trong sự nghiệp bằng việc chuyển sang thi đấu tại Ligue 1 cùng Nice.

 - Bóng Đá

Riqui Puig (Barca sang LA Galaxy - tự do): Quyết định đến Mỹ thi đấu ở tuổi 22 của Puig khiến nhiều CĐV tiếc nuối, bởi trước đó, anh từng được kỳ vọng đạt đến đẳng cấp của huyền thoại Xavi. Barca không thu phí chuyển nhượng của LA Galaxy, nhưng sẽ được hưởng hoa hồng nếu CLB này bán Puig trong tương lai.

 - Bóng Đá

Cesc Fabregas (Monaco sang Como - tự do): Nhà vô địch Euro 2012 vừa là cầu thủ, vừa là thành viên trong hội đồng quản trị của CLB đang thi đấu tại giải hạng hai Italy. Mục tiêu của Fabregas là sớm đưa Como thăng hạng Serie A.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 16:00 06/08/2022
    Bình Luận