Xác nhận: De Jong tiến gần bến đỗ mới

Tiền vệ của Barcelona, Frenkie de Jong là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 này.
 

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm tân HLV của Man Utd, Erik ten Hag đã xác định Frenkie de Jong là ưu tiên hàng đầu. Ông từng dẫn dắt De Jong ở Ajax, và rất hiểu về lối chơi cũng như tài năng của tiền vệ này. Vị chiến lược gia người Hà Lan có lý do để xem De Jong là hạt nhân trong kế hoạch mà ông gây dựng ở Old Trafford.

Xác nhận: De Jong tiến gần bến đỗ mới - Bóng Đá

 Chelsea và M.U săn đón De Jong.

Man Utd đã nỗ lực đàm phán với Barcelona. Các bên được cho là đã đi đến thống nhất một thoả thuận từ lâu. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Quỷ đỏ vẫn chưa thể sở hữu được De Jong. Và Chelsea đã gia nhập cuộc đua này.

So với Man Utd, The Blues có lợi thế lớn, đó là suất tham dự Champions League mùa này - đấu trường mà bất cứ cầu thủ nào cũng khao khát thi đấu. Túi tiền cùng tham vọng của đội chủ sân Stamford Bridge là không phải bàn cãi. Hơn nữa, không khí tại London cũng dễ chịu hơn nhiều so với Manchester. Và mới đây nhất, theo nhà báo Thomas Alencar thông qua một nhà báo uy tín khác, là Gerard Romero cho biết De Jong tiến gần bến đỗ mới, đó là Chelsea.

Barcelona đang cần tiền để giải quyết vấn đề tài chính. Họ sẵn sàng bán De Jong, nhưng tiền vệ 25 tuổi này chưa muốn rời Camp Nou, khi vẫn bị nợ khoản lương trả chậm hơn 14 triệu bảng.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:54 06/08/2022
    Bình Luận