Allegri phá vỡ im lặng về tin đồn Arthur-Arsenal

Thuyền trưởng Juventus đã lên tiếng sau những thông tin cho rằng tiền vệ người Brazil đang gần với việc gia nhập Pháo thủ.

Những ngày gần đây, truyền thông rộ lên tin đồn cho rằng Arsenal đang ra sức tiếp cận tiền vệ Arthur Melo bên phía Juventus nhằm giải quyết cơn khủng hoảng nơi tuyến giữa.

Ở cuộc đụng độ Tottenham tới đây, Pháo thủ chỉ còn duy nhất một tiền vệ trung tâm đúng nghĩa - Albert Sambi Lokonga, do Granit Xhaka phải nhận án treo giò sau tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Liverpool.

ARSENAL NOW ON POLE FOR ‘EXCEPTIONAL’ £30M STAR, EDU’S BEEN OFFERED A DEAL - Bóng Đá

 Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Arthur.

Trước đó, họ đã tạm chia tay Thomas Partey vì kỳ AFCON, trong khi Ainsley Maitland-Niles cũng rời Emirates để chuyển đến chơi cho AS Roma theo dạng cho mượn. Với tình hình hiện tại, Arsenal muốn chốt hạ thương vụ Arthur càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên về phía Juventus, mới đây HLV Massimiliano Allegri đã bác bỏ hoàn toàn khả năng cựu sao Barcelona rời Allianz. Chia sẻ ở buổi phỏng vấn, Allegri nói rõ:

"Tôi đã nói rồi, đây là đội của chúng tôi và chúng tôi cần phải hoàn thành mùa giải với đội hình hiện tại."

Thuyền trưởng người Ý khẳng định rằng, Bianconeri sẽ tiếp tục cuộc hành trình với những nhân tố sẵn có. Và trước động thái rõ ràng đến từ thuyền trưởng CLB, khả năng cao Arsenal sẽ phải chuyển hướng đến những mục tiêu phù hợp hơn.

Ngoài Arthur, đại diện Bắc London hiện cũng đang để mắt đến hai tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon và Glen Kamara của Rangers FC.

Arteta nhận xét về Lacazette

 
Trường Sơn | 05:25 15/01/2022
    Bình Luận