Anthony Martial lọt vào tầm ngắm của ông lớn La Liga

Đội chủ sân Old Trafford được cho là muốn tống khứ một ngôi sao đắt giá khỏi câu lạc bộ.

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, có thể thấy Manchester United đã hạ quyết tâm thâu tóm bằng được Jadon Sancho khi nhanh chóng tổ chức các cuộc đàm phán với phía Borussia Dortmund. Đúng như dự đoán, đội chủ sân Old Trafford đã thành công, họ có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh thông qua một thương vụ trị giá khoảng 73 triệu bảng.

Với sự góp mặt của Sancho, chiều sâu trên hàng công của Man Utd đã thực sự được cải thiện, đặc biệt là khi các tài năng trẻ như Amad Diallo hay Facundo Pellistri ngày một trưởng thành. Vì thế, giới truyền thông cho hay, Quỷ đỏ đang có kế hoạch tống khứ Anthony Martial khỏi CLB.

Thực tế, đây là một quyết định tương đối hợp lý, vì Martial đang được hưởng một mức lương khổng lồ tại Old Trafford (250 nghìn bảng/tuần) nhưng anh chưa bao giờ có cho mình sự ổn định cần thiết. Dù phong độ trồi sụt, ngôi sao người Pháp vẫn lọt vào tầm ngắm của một ông lớn La Liga.

Anthony Martial On Barcelona Radar - Bóng Đá

 Martial sẽ rời Old Trafford? 

The Hard Tackle dẫn nguồn từ báo cáo của tờ Mundo Deportivo cho biết, Barcelona đã tiến hành theo sát tình hình của Martial. Dù vậy, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ thâu tóm Martial ngay trong mùa Hè này.

Trong bối cảnh Antoine Griezmann có khả năng sớm bị tống khứ khỏi Camp Nou, còn hợp đồng với Ousmane Dembele chuẩn bị đáo hạn, thực tế thì Blaugrana có lý do để đưa Martial vào tầm ngắm.

Martial ghi bàn thắng đầu tiên cho Monaco

 
Huỳnh Phong | 16:39 25/07/2021
    Bình Luận