Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Theo thông tin từ Daily Mirror, Arsenal đã rút lui trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United.

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong hàng đầu Premier League thời điểm hiện tại. 

Mùa này, ngôi sao người Thụy Điển ghi tới 20 bàn thắng cho Chích Chòe sau 29 trận tại Premier League, qua đó xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới giải. 

Dù đạt phong độ cao như vậy nhưng nhiều khả năng ở phiên chợ hè tới, đội chủ sân St James Park buộc phải bán trụ cột của mình bởi theo truyền thông Anh, Newcastle đang vướng vào những rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR). 

Bộ đôi Bruno Guimaraes cũng như Isak sẽ là những cái tên hàng đầu mà CLB vùng Đông Bắc cân nhắc thanh lý. 

Nhưng chắc chắn Chích Chòe sẽ không để Isak ra đi dễ dàng khi hàng loạt báo cáo thời gian qua tiết lộ ban lãnh đạo Newcastle dự định treo giá 100 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi.

One club is no longer interested in ‘frightening’ Newcastle star - Bóng Đá

 Newcastle "hét giá" về trường hợp của Isak. 

Arsenal được cho là một trong những đội bóng khao khát sở hữu tiền đạo sinh năm 1999 nhất nhưng theo nguồn tin mới đây từ Daily Mirror, Pháo Thủ nhiều khả năng sẽ bỏ cuộc bởi đội bóng này đánh giá con số 100 triệu bảng quá cao so với Isak, đặc biệt với tiền sử chấn thương dày đặc nơi cựu sao Sociedad. 

Như vậy rất có thể đội chủ sân Emirates sẽ chuyển hướng sang một số mục tiêu khác thời gian tới như Dusan Vlahovic hay Viktor Gyokeres.

Việt Tùng | 23:54 18/05/2024
    Bình Luận