Arsenal để vuột mất "cơn lốc đường biên" về tay Leicester

Một trong những gương mặt từ lâu có những đồn đoán cập bến Emirates tuy nhiên BLĐ Pháo thủ thành London có vẻ như đã chậm tay.

Arsenal vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình dưới triều đại HLV Mikel Arteta hè 2021. Sau một mùa giải đáng thất vọng, Pháo thủ phải ngay lập tức chỉnh đốn nếu không muốn tiếp tục trắng tay. Arsenal hiện đang cần một hậu vệ cánh mới. Đội chủ sân Emirates đã để Sead Kolasinac sang Schalke 04 dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021, bản thân Kolasinac cũng cảm thấy hạnh phúc ở nước Đức.

Arsenal được mong đợi sẽ ký một cái tên mới khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 mở cửa. Trong bối cảnh đó, Ryan Bertrand là cái tên được liên kết với đội bóng của Mikel Arteta nhiều nhất. Dẫu vậy, CLB thành London phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ Leicester City vì HLV Brendan Rodgers là một người hiểu rõ tài năng của Bertrand.

Arsenal has missed out on the signature of Ryan Bertrand after the left-back agreed to join Leicester City. - Bóng Đá

Arsenal đánh mất Bertrand vào tay Leicester.

Football Insider đưa tin rằng Leicester City đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Ryan Bertrand. Bertrand sẽ rời Southampton sau bảy năm phục vụ cho đội bóng này với hơn 200 lần ra sân tại The Saints.

Ngân sách chuyển nhượng của Pháo thủ hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với một cầu thủ tự do hàng đầu như Bertrand là cách tuyệt vời để Mikel Arteta có được cầu thủ chất lượng nhưng không mất chi phí. Dẫu vậy, có vẻ như thượng tầng Pháo thủ đã chậm tay hơn và buộc phải suy tính đến những phương án khác.

HLV Arteta cảm ơn CĐV Arsenal: 

 
Minh Trí | 09:29 31/05/2021
    Bình Luận