Arsenal dồn toàn lực đón hai tân binh chất lượng?

Cựu cầu thủ Danny Mills có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của Pháo thủ.

Thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa đang đến gần, và HLV Mikel Arteta bước đầu cũng đã có những toan tính quan trọng. Khả năng cao, đội chủ sân Emirates sẽ đón chào một vài tân binh trong phiên chợ tháng Một.

Theo quan điểm đến từ Danny Mills, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều có ý định rời khỏi Emirates, và Arsenal cũng đã có kế hoạch để đương đầu với vấn đề này. Mills khẳng định, với việc Arteta đã cải thiện xong hàng phòng ngự, kèm theo đó là sử dụng hàng loạt cầu thủ Học viện, Pháo thủ đang có dự định dồn toàn lực chiêu mộ thêm hai tiền đạo.

Graeme Souness calls Mikel Arteta's decision to strip the captaincy from Pierre-Emerick Aubameyang as a 'big moment' - Bóng Đá

 Arteta đang có kế hoạch nâng cấp hàng công. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Tôi không chắc lắm."

“Tôi cho rằng họ đang muốn thử nghiệm và thay đổi các tiền đạo. Tôi nghĩ, Aubameyang đang muốn chuyển đi, và đồng thời Lacazette cũng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới với tư cách là cầu thủ tự do."

"Tôi nghĩ rằng Mikel Arteta - những gì anh ấy đã làm được với hàng thủ, và dòng máu trẻ đang được đào tạo trong hệ thống học viện, có lẽ họ đang tiết kiệm số tiền đó để mang về hai tiền đạo."

“Tôi thực sự tin vào điều đó. Thực sự, tôi cho rằng trong tâm trí của Lacazette và Aubemeyang đã nghĩ về nó, Arteta cũng vậy, sau những gì đã xảy ra với Aubameyang. Tôi không chắc có bất kỳ cách nào để quay trở lại như trước." 

Arteta phát biểu sau trận thắng Leeds 

 
Huỳnh Phong | 12:16 20/12/2021
    Bình Luận