Arsenal muốn trao cho sát thủ Serie A mức lương béo bở

Theo Tuttosport, Arsenal đang đàm phán với người đại diện của tiền đạo Joshua Zirkzee và sẵn sàng trao cho anh một mức lương béo bở.

Kai Havertz đang có phong độ ghi bàn không tồi trong mùa giải này. Với hai bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea rạng sáng nay, anh đã nâng tổng số bàn thắng của mình trong mùa giải 2023/24 lên con số 12. Tuy nhiên, Arsenal vẫn sẽ tìm kiếm một trung phong thực thụ ở mùa giải tới. 

Arsenal muốn trao cho sát thủ Serie A mức lương béo bở - Bóng Đá

 Zirkzee sẽ nhận lương cao nếu đến Arsenal.

Theo tờ Tuttosport, Arsenal đang đàm phán với người đại diện của Joshua Zirkzee, Kia Joorabchian. Pháo thủ sẵn sàng trao cho tiền đạo này một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2029, kèm theo mức lương béo bở là 6 triệu euro mỗi mùa.

Ở giai đoạn này vẫn chưa rõ các cuộc đàm phán đang tiến triển ra sao, nhưng báo cáo cũng nói rằng cầu thủ này đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè này.

AC Milan, Aston Villa, Inter và Manchester United đã được ghi nhận có sự quan tâm đến tiền đạo Bologna, người cũng đang có 12 bàn cho đến thời điểm này của mùa giải.

Joorabchian được cho là có mối quan hệ lâu dài với Arsenal. Điều này có thể mang lại lợi thế cho Pháo thủ trong việc theo đuổi bất kỳ cầu thủ nào đang làm việc với siêu cò này.

Ngọa Long | 17:57 24/04/2024
    Bình Luận