“Arsenal nên chi tiền vì cậu ấy”

Trả lời phỏng vấn với talkSPORT, cựu danh thủ Darren Bent đã khuyên Arsenal nên chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United.

Isak đang có mùa giải thăng hoa nhất trong màu áo Newcastle kể từ khi gia nhập đội chủ sân St James Park từ Real Sociedad vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Mùa này, ngôi sao người Thụy Điển đã ghi được 21 bàn thắng trên mọi đấu trường cho CLB vùng Đông Bắc, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên phá kỷ lục ghi hơn 20 bàn thắng trong 1 mùa giải cho Newcastle của huyền thoại Alan Shearer. 

Dù đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất Chích Chòe thời điểm hiện tại tuy nhiên theo truyền thông Anh, Isak lại có tương lai không chắc chắn ở Newcastle bởi tiền đạo sinh năm 1999 hiện nằm trong danh sách những cái tên có khả năng bị bán ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới do đội chủ sân St James Park đang vướng vào những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR). 

Former Aston Villa striker urges '£100m Arsenal move' for Newcastle United star - Bóng Đá

 Arsenal được khuyên chiêu mộ Isak. 

Arsenal và Paris Saint-Germain hiện là 2 đội bóng nổi bật nhất thể hiện khát khao muốn sở hữu Isak. Tuy nhiên theo chia sẻ từ cựu danh thủ Bent, Arsenal là bến đỗ lý tưởng dành cho cầu thủ 24 tuổi. 

“Tôi phải thừa nhận một lần nữa, cậu ấy có lối chơi rất giống Thierry Henry”, Bent nói trên talkSPORT. Nếu có 1 tiền đạo nào mà Arsenal muốn chiêu mộ, đó nên là cậu ấy. Isak có mức giá rơi vào khoảng 80-100 triệu bảng và đó là số tiền hợp lý với năng lực cậu ấy. Cậu ấy có thể xử lý bóng tốt cũng như tốc độ ấn tượng”. 

Việt Tùng | 20:58 16/04/2024
    Bình Luận