Arsenal ra giá bán thủ lĩnh hàng phòng ngự

Đội chủ sân Emirates đã có một động thái gây bất ngờ cho người hâm mộ khi rao bán trụ cột CLB.
 

Dù đã đánh mất quyền tự quyết cơ hội giành suất dự Champions League mùa sau, nhưng không thể phủ nhận rằng Arsenal đã có một mùa giải khởi sắc dưới thời Mikel Arteta.

Bên cạnh việc đưa ra những quyết định chuyển nhượng chính xác, thành công mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha giành được còn đến từ sự trưởng thành của những nhân tố có sẵn, điển hình như Gabriel Magalhaes.

Gabriel magalhaes vs Benfica  - Bóng Đá

 Gabriel đang cho thấy sự tiến bộ.

Trong mùa giải thứ 2 khoác áo Pháo thủ, trung vệ người Brazil ngày càng cho thấy sự chững chạc trong lối chơi và trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Cùng với Ben White, cựu sao Lille đã giúp Arsenal tạo nên một bức tường thành vững chắc trước mặt Aaron Ramsdale.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin mới nhất từ Tuttosport, ban lãnh đạo đội bóng Bắc London đang lên kế hoạch bán Gabriel trong kỳ chuyển nhượng hè này nếu nhận được lời đề nghị khoảng 50 triệu bảng.

Động thái trên mang đến sự hoang mang cho các cổ động viên Pháo thủ bởi lẽ ở thời điểm hiện tại, Gabriel chắc chắn là trung vệ chơi hay nhất câu lạc bộ.

Tuttosport tiết lộ thêm, phía Juventus đã bắt đầu hướng tầm ngắm đến cựu sao Lille. Trong bối cảnh CLB sẽ chia tay lão tướng Giorgio Chiellini vào cuối mùa giải, họ cần một phương án chất lượng như Gabriel để giúp củng cố sức mạnh nơi hàng phòng ngự.

Trường Sơn | 21:29 19/05/2022
    Bình Luận